Quảng cáo

TP.HCM nhận tin không vui sau trận thua Viettel

Thứ năm, 15/10/2020 10:00 AM (GMT+7)
A A+

Gặp chấn thương nặng, Lâm Ti Phông được đưa đi cấp cứu ngay trong trận đấu giữa TP.HCM và Viettel

Highlights TPHCM 0-1 Viettel (Vòng 2 GĐ2 V-League 2020). Nguồn: Next Media

Khi Viettel đang dẫn bàn với tỉ số 1-0,  tiền vệ Lâm Ti Phông trong một pha cầm bóng xộc thẳng vào khu vực cấm địa của CLB Viettel đã bị trung vệ Quế Ngọc Hải chặn lại. Chính pha ngăn cản này khiến cầu thủ của TP.HCM ngã rất mạnh nhưng tiếp đất sai dẫn đến hệ quả là anh nằm sân đầy đau đớn. 

Đứng ngay cạnh cầu thủ đội bạn, Quế Ngọc Hải đã nhanh trí vẫy tay ra hiệu cho tổ y tế của Viettel gần đó sơ cứu cho đồng nghiệp trước khi cầu thủ này được chuyển đến bệnh viện. Sau đó, Phạm Văn Thành là người được chọn ra đá thế Lâm Ti Phông.

Lâm Ti Phông chơi rất năng nổ cho tới khi dính chấn thương phải rời sân
Lâm Ti Phông chơi rất năng nổ cho tới khi dính chấn thương phải rời sân

Theo những nguồn tin đáng tin cậy, tân binh của TP.HCM đã gãy tay. Nếu đây là sự thật thì đó sẽ là sự tổn thất đáng tiếc của TP.HCM. Tiền vệ Lâm Ti Phông sẽ phải nói lời chia tay mùa giải dù TP.HCM đang bước vào giai đoạn nước rút chạy đua đến ngôi vương V.League năm nay. Đây sẽ là tin cực buồn với đoàn quân của vị huấn luyện viên người Hàn Quốc.

Trong màn tranh tài với Viettel trên sân Thống Nhất này, vị chiến lược gia người Hàn Quốc - Chung Hae Seong đã không điền tên Công Phượng, Tùng Quốc, Seo Yong-duk, Đức Lương, Hữu Tuấn, Huy Toàn và thủ môn Sơn Hải vào danh sách đăng ký thi đấu.

Khá may mắn cho đội bóng thành phố, trận tới họ có sự phục vụ trở lại của Ngô Hoàng Thịnh và trung vệ ngoại binh Diakite do đã mãn hạn treo giò. Thế nhưng, lựa chọn cái tên đáng giá nào để thay thế Lâm Ti Phông và Công Phượng vẫn là bài toán khiến thuyền trưởng đội bóng thành phố phải đau đầu. 

Huyền thoại Thái Lan: 'Việt Nam đã hết sợ khi gặp chúng tôi'

AFC đáp trả cực gắt trước chỉ trích bỏ đói cầu thủ

Author Thethao247.vn Minh Khang / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Lâm Ti Phông TP.HCM Viettel TP.HCM vs Viettel V.League 2020
Xem thêm