Quảng cáo

Barca hỏi mua tài năng xuất chúng của Man United

Thứ sáu, 13/11/2020 14:50 PM (GMT+7)
A A+

Barcelona được cho là đang lên kế hoạch chiêu mộ một trong những tài năng trẻ xuất sắc nhất của Manchester United.

Theo Sport, Barcelona đang quan tâm tới một trong những tài năng trẻ xuất sắc nhất của Manchester United và dự định sẽ chiêu mộ ngôi sao này ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới.

Cụ thể, huấn luyện viên của đội Barca B, Garcia Pimienta đang cần một hậu vệ phải và nhà cầm quân này được cho là rất ấn tượng với tài năng của Arnau Puigmal, người đã có màn trình diễn xuất sắc cho đội U23 Manchester United.

Puigmal
Puigmal từng có thời gian ăn tập cùng đội một Man United (Ảnh: Internet)

Puigmal có thể chơi ở vị trí hậu vệ phải, tiền vệ trung tâm hoặc chạy cánh và như HLV Neil Wood của đội U23 Man United từng nói: "Puigmal thích đưa bóng lên phía trước và tấn công".

Trong mùa giải năm nay, tại Premier League 2, tài năng 19 tuổi đã có được 3 bàn thắng cùng 2 đường kiến tạo chỉ sau 2 trận đấu.

Puigmal sẽ hết hạn hợp đồng với Manchester United vào tháng 6 năm sau, do đó, Barcelona sẽ muốn chiêu mộ tài năng trẻ người Tây Ban Nha ngay trong phiên chợ đông tới đây, trước khi cầu thủ 19 tuổi bị các ông lớn lôi kéo ở kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Trước đó, vào năm 2017, Barcelona đã thất bại trong việc chiêu mộ Puigmal khi cầu thủ này quyết định rời đội trẻ Espanyol để đầu quân cho Manchester United.

Người hâm mộ đòi ‘tống cổ’ 7 cầu thủ của MU

MU gửi đề nghị chính thức chiêu mộ Ronaldo

VIDEO: Chết cười với kỹ thuật 'dị' khiến đối phương 'vồ ếch'
Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Chuyển nhượng MU tin chuyển nhượng MU
Xem thêm