Quảng cáo

Bruno Fernandes tự tin cùng Pogba ‘phá đảo’ Ngoại hạng Anh

Chủ nhật, 01/11/2020 17:15 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ của Manchester United, Bruno Fernandes mới đây đã có những phát biểu tự tin sẽ làm nên những kỳ tích tại Ngoại hạng Anh.

Giữa rất nhiều nghi vấn được đặt ra về tương lai của Paul Pogba tại Manchester United, mới đây, tiền vệ người Bồ Đào Nha, Bruno Fernandes đã lên tiếng bảo vệ người đồng đội của mình và tự tin sẽ tạo nên những kỳ tích tại Ngoại hạng Anh.

Ảnh 1
Bruno Fernandes và Pogba trong màu áo Man United (Ảnh: Internet)

Chia sẻ với Sky Sports, Bruno Fernandes cho hay: “Thật vui khi được làm đồng đội của Pogba, chúng tôi đã học hỏi ở nhau rất nhiều điều. Cùng nhau, chúng tôi có thể tạo nên những điều tuyệt vời”.

“Pogba muốn được ra sân thường xuyên, anh ấy muốn góp mặt trong đội hình tiêu biểu. Nhiều người nghĩ rằng anh ấy giận dỗi khi phải ngồi dự bị và anh ấy sẽ thi đấu hời hợt khi vào sân, nhưng không, anh ấy luôn thi đấu với mục tiêu rõ ràng, minh chứng là những gì chúng ta đã thấy trong chiến thắng trước PSG tại Champions League”.

“Phải ngồi trên băng ghế dự bị luôn là vấn đề đối với mỗi cầu thủ, tuy nhiên, Pogba đã biến điều đó thành động lực và anh ấy đã cống hiến rất nhiều cho đội bóng mỗi khi được ra sân thi đấu”.

Vào lúc 23h30 tối nay (1/11, theo giờ Việt Nam), Manchester United sẽ có cuộc tiếp đón Arsenal trên sân nhà trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 7 Ngoại hạng Anh. Và sau màn trình diễn thuyết phục tại Champions League, người hâm mộ đang rất mong chờ sự trở lại của Pogba bên cạnh Bruno Fernandes trong đội hình ra sân của Manchester United trong trận đấu này.

Trực tiếp MU vs Arsenal: Thăng hoa tiệc tấn công

Đội hình mạnh nhất MU đấu Arsenal: Song sát Rashford - Cavani?

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
MU Ngoại hạng Anh Pogba Bruno Fernandes
Xem thêm