Quảng cáo

Cannavaro chỉ ra ngôi sao xứng đáng nhận Quả bóng vàng 2021

Thứ sáu, 15/10/2021 15:00 PM (GMT+7)
A A+

Chia sẻ trước truyền thông mới đây, huyền thoại người Ý - Fabio Cannavaro đã có những nhận định về cuộc đua giành Quả bóng vàng năm nay.

VIDEO: Bài toán khó nhất đã được giải, Man Utd chinh phục chức vô địch

Phát biểu trên sóng Cadena SER mới đây, huyền thoại bóng đá Ý, đồng thời là cựu ngôi sao của Real Madrid - Fabio Cannavaro đã có những nhận định về cuộc đua giành danh hiệu Quả bóng vàng nam 2021. Theo đó, chủ nhân của Quả bóng vàng 2006 cho hay:

“Benzema hội tụ đầy đủ những phẩm chất để giành giải thưởng năm nay. Mọi người thường nghĩ danh hiệu sẽ là yếu tố quan trọng hơn so với những màn trình diễn ấn tượng trong cả mùa giải”.

benzema-1
Cannavaro cho rằng Benzema xứng đáng với giải thưởng QBV 2021 (Ảnh: Internet)

“Đề cử giải thưởng năm nay gồm nhiều cái tên xuất sắc như Messi, Lewandowski hay Jorginho, Jorginho thậm chí đã vô địch cả EURO và Champions League. Tuy nhiên, Benzema cũng vừa giành Nations League cùng ĐT Pháp và cậu ấy xứng đáng khi đã có những màn trình diễn ấn tượng tại Real Madrid”.

Không thể phủ nhận, 2021 là một năm để lại nhiều dấu ấn với cá nhân Karim Benzema. Chân sút 33 tuổi trở lại ĐT Pháp sau nhiều năm vắng bóng và góp công lớn giúp Les Bleus mang về chức vô địch Nations League lần đầu tiên trong lịch sử.

Tại Real Madrid, Benzema cũng cho thấy tầm ảnh hưởng to lớn của mình trong những mùa giải gần đây. Chỉ tính riêng ở mùa giải năm nay, ngôi sao người Pháp đã  có cho mình 9 pha lập công cùng 7 kiến tạo sau 8 lần ra sân tại La Liga.  

'Lingardinho' được coi là sự thay thế hoàn hảo cho Messi

PSG gật đầu, Messi trở thành đồng đội của 'kẻ thù' năm xưa?

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Quả bóng vàng 2021 Benzema Cannavaro
Xem thêm