Quảng cáo

Ronaldo chỉ thẳng chủ nhân của giải thưởng Quả bóng vàng 2021

Thứ sáu, 15/10/2021 07:35 AM (GMT+7)
A A+

Phát biểu trước truyền thông mới đây, huyền thoại người Brazil - Ronaldo Nazario đã chỉ ra cầu thủ xứng đáng nhận danh hiệu Quả bóng vàng 2021.

Theo đó, chia sẻ trước truyền thông trong một cuộc phỏng vấn gần đây, huyền thoại bóng đá người Brazil, đồng thời cũng là cựu danh thủ của Real Madrid - Ronaldo Nazario đã chỉ ra cầu thủ xứng đáng nhận danh hiệu Quả bóng vàng nam 2021.

“Không còn nghi ngờ gì nữa, với tôi Benzema là ứng viên hàng đầu cho danh hiệu Quả bóng vàng 2021. Cậu ấy là một tiền đạo xuất sắc hàng đầu thế giới, một trong những cầu thủ giữ phong độ cực cao trong 10 năm qua và trên hết, cậu ấy là một nhà vô địch. Bạn có nghĩ Benzema xứng đáng với giải thưởng này?”

benzema
Benzema là một trong những ứng viên sáng giá cho danh hiệu QBV 2021 (Ảnh: Internet)

Kể từ khi Cristiano Ronaldo rời Bernabeu, Benzema đã cho thấy tầm ảnh hưởng to lớn trong màu áo Real Madrid. Ở mùa giải năm nay, tiền đạo người Pháp đang cho thấy phong độ cực kỳ ấn tượng với 9 pha lập công và 7 kiến tạo sau 7 lần ra sân tại La Liga.

Tại ĐT Pháp, Benzema và các đồng đội cũng vừa nâng cao chức vô địch Nations League sau chiến 2-1 trước Tây Ban Nha. Chân sút 33 tuổi góp công lớn trong chiến thắng lần này của Les Bleus với một pha lập công ở phút 66.

Bên cạnh Karim Benzema, danh sách 30 đề cử cho giải thưởng Quả bóng vàng nam 2021 cũng bao gồm rất nhiều ứng viên sáng giá, điển hình như Leo Messi, Jorginho hay Robert Lewandowski. Dự kiến, Lễ trao giải Quả bóng vàng 2021 sẽ diễn ra vào ngày 29/11 tới đây tại nhà hát Chatelet, Paris.

Nụ cười dang dở của Karim Benzema

Thời kỳ hoàng kim của Benzema tại ĐT Pháp

Video những bàn thắng ấn tượng của Minamino tại Liverpool (Nguồn: Dugout)

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Quả bóng vàng 2021 Ronaldo Benzema
Xem thêm