Quảng cáo

Chấm điểm MU vs Leeds United: Tôn vinh tuyến giữa

Thứ hai, 21/12/2020 05:23 AM (GMT+7)
A A+

Với màn trình diễn chói sáng của các ngôi sao tuyến giữa, Man United đã có chiến thắng tưng bừng trước kình địch Leeds United.

Video bàn thắng MU vs Leeds United

Manchester United đã có một trận đấu vô cùng thăng hoa trước Leeds United trong trận derby lịch sử sau 16 năm. Với màn trình diễn chói sáng của các ngôi sao nơi hàng tiền vệ, Quỷ đỏ đã dễ dàng nã vào lưới đối phương đến 6 bàn thắng.

McTominay với cú đúp bàn thắng cùng 1 đường kiến tạo xứng đáng là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu này. Bên cạnh đó, người đồng đội của cầu thủ 24 tuổi ở hàng tiền vệ là Bruno Fernandes cũng đã có một màn trình diễn không hề kém cạnh.

mctominay
McTominay đã có một trận đấu vô cùng thăng hoa (Ảnh: Getty)

Nơi hàng tấn công, dù không trực tiếp ghi bàn trong chiến thắng lần này của Quỷ đỏ, tuy nhiên, Martial cũng đã có một ngày thi đấu thăng hoa với cú đúp kiến tạo.

Phía bên kia chiến tuyến, hàng phòng ngự của Leeds United đã có một ngày thi đấu đáng quên, các hậu vệ của đội khách đã tỏ ra vô cùng non nớt trước những chân sút của MU.

Ảnh 1
Leeds United đã có một trận đấu đáng quên (Ảnh: Getty)

Mặc dù đã phải 6 lần vào lưới nhặt bóng, tuy nhiên, không thể phủ nhận tài năng của thủ thành Meslier, nếu như không nhờ vào  những tình huống xuất thần của cầu thủ này, có lẽ số bàn thua của Leeds United không chỉ dừng lại ở con số 6.

Chấm điểm chi tiết trận MU 6-2 Leeds:

MU: De Gea - 7; Wan-Bissaka - 7, Lindelof – 7.5, Maguire - 7, Shaw - 6.5; McTominay – 9.5, Fred – 7.5, James – 7.5; Fernandes – 8.5; Martial – 8.5, Rashford - 8

Leeds: Meslier – 6.5; Dallas – 6.5, Ayling - 6, Cooper – 6.5, Alioski - 5; Phillips - 6, Raphael - 6.5, Rodrigo - 6, Klich – 5.5, Harrison - 6; Bamford - 6

Kết quả Ngoại hạng Anh vòng 14

BXH Ngoại hạng Anh vòng 14: MU vươn lên nhóm dẫn đầu

VIDEO: Tân binh MU bứt tốc gần 70m ghi bàn khiến CĐV phát cuồng

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
MU vs Leeds Ngoại hạng Anh MU Leeds
Xem thêm