Quảng cáo

Chia tay Real Madrid, Hazard trở lại đội bóng cũ với mức giá khó tin?

Thứ ba, 07/12/2021 14:33 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Eden Hazard được cho là không còn nằm trong kế hoạch của Real Madrid và cầu thủ này đang đứng trước cơ hội lớn để trở lại đội bóng cũ.

Kể từ khi gia nhập Real Madrid vào phiên chợ hè 2019 với mức giá khổng lồ 115 triệu euro, cho đến thời điểm hiện tại, Eden Hazard vẫn chưa thể chứng minh được giá trị của mình trong màu áo đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Sau hơn 2 mùa giải khoác áo Los Blancos, tiền vệ người Bỉ chỉ có vỏn vẹn 54 lần ra sân và đóng góp vào 14 bàn thắng (5 pha lập công và 9 kiến tạo) trên mọi đấu trường.

Theo đồn đoán từ truyền thông châu Âu, ban lãnh đạo Real Madrid đã hết kiên nhẫn với Eden Hazard và cầu thủ này cũng đã bị HLV Carlo Ancelotti gạch tên trong kế hoạch dài hạn của đội bóng. Nhiều khả năng, tiền vệ sinh năm 1991 sẽ phải khăn gói rời Bernabeu ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới đây.

hazard-1
Eden Hazard có thể trở lại Chelsea (Ảnh: Internet)

Được biết, Eden Hazard đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ những đội bóng tầm trung tại Ngoại hạng Anh như Everton, West Ham hay mới nhất là Newcastle. Tuy nhiên, mức lương “trên trời” 400.000 bảng/tuần cùng tiền sử chấn thương của ngôi sao người Bỉ được cho là đang rào cản, gây khó dễ với những đội bóng nêu trên.

Trong diễn biến mới nhất, tờ Football.London đã đưa ra nhận định khi cho rằng Chelsea có thể sẽ là điểm đến phù hợp với Hazard. Dẫu vậy, thay vì mua đứt tiền vệ 30 tuổi ở phiên chợ đông 2022 thì The Blues có thể hỏi mượn cầu thủ này trong nửa mùa giải để làm quen và lấy lại phong độ thi đấu trước khi chính thức xuống tiền.

Như đã biết, phong độ kém cỏi trong những năm gần đây đã khiến giá trị chuyển nhượng của Eden Hazard bị kéo xuống rất nhiều sao với thời điểm năm 2019. Ở thời điểm hiện tại, Real Madrid được cho là sẵn sàng để ngôi sao người Bỉ ra đi nếu nhận được một lời đề nghị trị giá 21 triệu bảng.

Jurgen Klopp tuyên bố thẳng về tương lai Salah tại Liverpool

Hy sinh Cavani, Man United gây bất ngờ với cái tên ‘đắt giá bậc nhất’?

Buổi tập đầu tiên của Barca dưới thời Xavi

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Eden Hazard Real Madrid Chelsea Chuyển nhượng
Xem thêm