Quảng cáo

Chủ tịch PSG “hạ thấp” Messi trong cuộc họp báo của Mbappe

Thứ ba, 24/05/2022 12:02 PM (GMT+7)
A A+

Phát biểu trong buổi họp báo sau khi thuyết phục thành công Mbappe ở lại Paris, chủ tịch PSG, Nasser Al-Khelaifi đã tỏ ý hạ thấp vị thế của Lionel Messi.

Nghe nội dung bài viết

VIDEO: Mbappe quyết định ở lại PSG thêm 3 năm nữa (Nguồn: Dugout)

Chủ tịch Paris Saint-Germain, Nasser Al-Khelaifi, đã có những chia sẻ mang tính chất “hạ thấp” vai trò của Lionel Messi tại đội bóng nước Pháp trong buổi họp báo công bố việc giữ chân thành công Kylian Mbappe.

Trước đó, phải rất vất vả để “Gã nhà giàu” nước Pháp giữ chân thành công Mbappe trước sự chèo kéo của Real Madrid.

mpb
PSG đã giữ chân thành công Mbappe đến năm 2025

Thậm chí, bên cạnh mức “đãi ngộ” không tưởng, những thông tin về việc thủ tướng nước Pháp, Emmanuel Macron cùng Hoàng thân Qatar cũng tác động ý kiến đến tương lai của ngôi sao người Pháp.

Chính vì điều đó, Mbappe đã chọn gia hạn hợp đồng ba năm với nhà vô địch Ligue 1, đồng nghĩa với việc anh sẽ  ở lại thủ đô nước Pháp cho đến năm 2025.

Đây là một thành công với đội bóng nước Pháp, sau khi rất nhiều thông tin cho rằng nhà ĐKVĐ World Cup sẽ gia nhập Los Blancos theo dạng chuyển nhượng tự do mùa hè này.

Năm ngoái, BLĐ của PSG cũng từ chối một bản hợp đồng kỷ lục, được cho là rơi vào khoảng 200 triệu euro để từ chối Kền kền trắng cho một năm hợp đồng của Mbappe. Tuy nhiên, cầu thủ người Pháp vẫn có những dự định chuyển đến sân Bernabeu.

Mbappe được cho là đã có một thỏa thuận miệng để gia nhập đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đầu mùa giải sắp tới. Anh cũng những ám chỉ về việc, mình sẽ rời đội bóng mình gắn bó từ năm 2017 để chuyển tới chơi cho đội bóng vĩ đại nhất châu Âu.

Những thông tin càng xuất hiện dày đặc hơn, sau khi PSG thất bại trước Real Madrid khi hai đội gặp nhau tại vòng đấu loại trực tiếp Champions League. Đó là trận đấu Mbappe đã gây ấn tượng mạnh khi ghi bàn trong cả hai lượt trận đi và về.

Tuy nhiên, điều đó là chưa đủ trước một Real Madrid rất kinh nghiệm tại châu Âu. Cú hat-trick của Karim Benzema đã khiến PSG ngậm ngùi rời cuộc chơi trong sự cay đắng.

Điều đó càng thúc đẩy ngôi sao số một của họ rời khỏi Les Parisiens. Tuy nhiên, rốt cục thì điều đó đã không diễn ra.

Phát biểu trong buổi họp báo công bố việc giữ chân thành công Mbappe, chủ tịch PSG, Al-Khelaifi tuyên bố ngôi sao 24 tuổi đang là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới:

“Đây là một ngày tuyệt vời trong lịch sử của PSG. Kylian (Mbappe) sẽ ở lại trong ba mùa giải sắp tới. Đó là một sự lựa chọn hoàn toàn đúng đắn và mang lại vị thế cho CLB. Chúng tôi đang sở hữu cầu thủ xuất sắc nhất thế giới”.

Những phát ngôn nói trên đã tương đối mâu thuẫn với thời điểm chủ tịch đội bóng nước Pháp ký hợp đồng với Messi từ Barcelona năm ngoái dưới dạng chuyển nhượng tự do.

msss
Những phát ngôn của chủ tịch Nasser Al-Khelaifi đã khác so với một năm trước, thời điểm ông đưa Messi về đội bóng nước Pháp

Khi đó, Al-Khelaifi cũng tự hào tuyên bố: “Đó là một khoảnh khắc lịch sử cho CLB và bóng đá thế giới. Nó thực sự rất đặc biệt!"

“Bạn có nhận ra rằng chúng tôi đã ký hợp đồng với Lionel Messi tại PSG không ? Điều đó rất vĩ đại. Chúng tôi rất vui và tự hào khi sở hữu cầu thủ xuất sắc nhất thế giới”.

Ở độ tuổi 34, những tranh cãi về tầm ảnh hưởng tại nhà ĐKVĐ Ligue 1 đã khiến Messi cảm thấy mệt mỏi.

Anh bị loại khỏi Đội hình tiêu biểu của mùa giải, trong khi cha cầu thủ này, Jorge Messi thừa nhận rằng ông "hy vọng" con trai mình sẽ trở lại Barcelona "một ngày nào đó".

Những thông tin gần đây cũng chỉ ra rằng Messi không hạnh phúc ở Paris vì anh ấy đã không thể có cuộc sống ổn định ở môi trường mới vì nhiều lý do. 

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
psg messi mbappe
Xem thêm