Quảng cáo

Chuyển nhượng 17/12: MU chốt mua ngôi sao thay Pogba?

Thứ năm, 17/12/2020 05:00 AM (GMT+7)
A A+

MU chốt mua ngôi sao thay Pogba, Mbappe ra điều kiện tới Real Madrid hay Arsenal “ủ mưu” chiêu mộ ngôi sao Bồ Đào Nha là những tin chuyển nhượng đáng chú ý ngày hôm nay (17/12).

MU chốt mua ngôi sao thay Pogba?

Theo Todofichajes, Manchester United được cho là đã chốt phương án chiêu mộ tiền vệ Saul Niguez của Atletico Madrid như một sự thay thế cho Paul Pogba nếu như tiền vệ người Pháp rời Old Trafford vào mùa hè 2021.

Trong mùa giải năm nay, với những chấn thương gặp phải, Saul không còn là lựa chọn số một của HLV Simeone, dẫu vậy, mức phí chuyển nhượng của ngôi sao người Tây Ban Nha được dự đoán vẫn sẽ không hề nhỏ (trên dưới 70 triệu euro).

Saul
Saul Niguez trong màu áo Atletico Madrid (Ảnh: Internet)

Mbappe ra điều kiện tới Real Madrid

Theo AS, tiền đạo Mbappe của PSG được cho là sẽ không đồng ý gia hạn hợp đồng nếu như đội bóng thủ đô nước Pháp không thể vượt qua Barcelona tại vòng 1/8 Champions League năm nay.

Hiện tại Real Madrid đang là đội bóng ở gần nhất với tiền đạo người Pháp, khi mà từ lâu, đội bóng Hoàng gia đã muốn có được sự phục vụ của cầu thủ 21 tuổi. Hiện tại, Mbappe chỉ còn 2 năm hợp đồng với PSG và Real Madrid sẽ có cơ hội “ép giá” đội chủ sân Công viên các Hoàng tử nếu như tiền đạo người Pháp không đồng ý gia hạn hợp đồng với CLB này.

mbappe
Mbappe trong màu áo PSG (Ảnh: Internet)

Arsenal “ủ mưu” chiêu mộ ngôi sao Bồ Đào Nha

Theo Daily Mail, CLB Arsenal đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Fabio Vieira của Porto trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới đây. Pháo thủ đã theo dõi ngôi sao người Bồ Đào Nha trong 1 thời gian dài và nhiều khả năng, đội chủ sân Emirates sẽ kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 27 triệu bảng để sở hữu cầu thủ 20 tuổi.

Tiết lộ số tiền HLV Favre được nhận sau khi bị sa thải

Theo Sport Bild, sau khi bị CLB Dortmund sa thải, HLV Lucien Favre đã bỏ túi khoản tiền đền bù 1 triệu euro. Chiến lược gia người Thụy Sĩ đến Signal Iduna Park vào năm 2018 với một bản hợp đồng có thời hạn 2 năm. Tuy nhiên, vào năm 2019, Dortmund đã gia hạn hợp đồng với HLV Favre tới năm 2021, chính vì lý do đó, đội bóng “vàng đen” đã phải bỏ ra một khoản tiền bồi thường khi chấm dứt hợp đồng với HLV này trong năm 2020.

West Brom nhắm “tướng” mới thay Bilic

Mới đây, CLB West Brom đã chính thức sa thải HLV Slaven Bilic sau chuỗi thành tích tệ hại. Đội chủ sân The Hawthorns cũng chính là CLB đầu tiên tại Ngoại hạng Anh sa thải HLV ở mùa giải này.

Ngay sau khi chấm dứt hợp đồng với chiến lược gia người Croatia, The Baggies đã nhắm tới HLV Sam Allardyce để tiếp quản ghế nóng của đội bóng này. Sam Allardyce được biết đến như một “vị tướng” lão làng khi ông từng có nhiều năm dẫn dắt các đội bóng: Everton, West Ham, Newcastle hay Crystal Palace.

Chuyển nhượng: PSG bắt đầu cho in áo đấu Messi

Chuyển nhượng: MU bạo chi vì 'báu vật' Bồ Đào Nha?

VIDEO: Son Heung-min chạy nước rút 100m để cứu thua trên vạch vôi
Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Tin chuyển nhượng Chuyển nhượng hôm nay Chuyển nhượng MU Saul Niguez Mbappe MU
Xem thêm