Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá 17/6: Man United đón tân binh trong tuần này

Thứ năm, 17/06/2021 04:57 AM (GMT+7)
A A+

MU đón tân binh trong tuần này, Sao MU “bán mình” cho Barca hay Chelsea đạt thỏa thuận Haaland là những tin chuyển nhượng đáng chú ý ngày 17/6.

Chelsea đạt thỏa thuận Haaland

Theo IBTimes, sau nhiều nỗ lực, Chelsea được cho là đã đạt thỏa thuận cá nhân với tiền đạo Erling Haaland. Tuy nhiên, The Blues lại đang gặp trở ngại trong việc đàm phán với Dortmund khi đội bóng nước Đức yêu cầu mức giá 150 triệu bảng cho thương vụ lần này.

haaland
Chelsea được cho là đã đạt thỏa thuận cá nhân với Haaland (Ảnh: Internet)

MU đón tân binh trong tuần này

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Manchester United sẽ đón tân binh trong tuần này. Cụ thể, đó là trường hợp của thủ thành Tom Heaton. Thủ thành người Anh sẽ tiến hành kiểm tra y tế và cập bến Old Trafford trong tuần này theo dạng chuyển nhượng tự do.

heatoon
Heaton sẽ có mặt tại MU trong tuần này (Ảnh: Internet)

Sao MU “bán mình” cho Barca

Theo Sport, tiền vệ Van de Beek của Man United được cho là đã lên tiếng muốn được tới chơi bóng tại Barcelona trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Tuy nhiên, ngôi sao người Hà Lan chỉ muốn được chơi bóng theo dạng cho mượn tại Camp Nou để chứng minh tài năng của mình.

Sao EURO đắt khách

Với màn trình diễn ấn tượng trong ngày ra quân của ĐT Hà Lan tại EURO 2021, hậu vệ Denzel Dumfries đã lọt tầm ngắm của hai ông lớn là Everton và Inter Milan. Câu lạc bộ chủ quản của Dumfries là PSV được cho là sẽ sẵn sàng để cầu thủ này ra đi nếu nhận được một đề nghị hấp dẫn.

Juventus chốt tương lai Morata

Theo Marca, Juventus đã quyết định giữ chân tiền đạo Alvaro Morata thêm một mùa giải nữa với bản hợp đồng cho mượn từ Atletico Madrid. Mùa giải 2021/22 sẽ là mùa giải thứ hai liên tiếp chân sút người Tây Ban Nha thi đấu theo dạng cho mượn tại Turin.

Man United chuẩn bị đón ngôi sao tuyển Anh

Man City tính chi cực đậm phá MU vụ Haaland

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Chuyển nhượng bóng đá MU MU công bố tân binh Haaland
Xem thêm