Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá 25/12: Son Heung-min và De Bruyne về chung đội bóng?

Thứ bảy, 25/12/2021 05:35 AM (GMT+7)
A A+

Son Heung-min và De Bruyne về chung đội, Mbappe chốt tương lai hay HLV Mourinho có bến đỗ mới là những tin chuyển nhượng đáng chú ý ngày 25/12.

Son Heung-min và De Bruyne về chung đội bóng?

Chia sẻ với chương trình YouTube - Uncut của Premier League, hậu vệ Alexander-Arnold đã chỉ ra hai cái tên anh muốn Liverpool chiêu mộ trong kỳ chuyển nhượng sắp tới. Cầu thủ người Anh cho hay:

“De Bruyne và Son Heung-min là hai cái tên tôi muốn nhắc đến. Tôi rất ngưỡng mộ De Bruyne với tư cách là một cầu thủ, anh ấy có tầm nhìn, kỹ thuật và sự chuẩn xác. Trong khi đó, Son Heung-min cũng là một cầu thủ xuất sắc với tốc độ, sự điềm tĩnh và khả năng làm bàn”.

son-heung-min
Arnold muốn Liverpool chiêu mộ De Bruyne và Son Heung-min (Ảnh: Getty)

Mbappe chốt tương lai 

Theo Onefootball, Mbappe sẵn sàng ở lại và ký vào bản hợp đồng mới với PSG khi và chỉ khi đội bóng nước Pháp đồng ý sa thải HLV Pochettino và bổ nhiệm Zinedine Zidane làm tân thuyền trưởng. Mbappe hiện đang ở trong năm cuối của bản hợp đồng với PSG và đội chủ sân Công viên các Hoàng tử đang tìm mọi cách để giữ chân ngôi sao sinh năm 1998.

mbappe-0
Mbappe có thể ở lại PSG nhờ Zinedine Zidane (Ảnh: Internet)

HLV Mourinho có bến đỗ mới?

Theo truyền thông châu Âu, HLV Jose Mourinho đã bất ngờ được Liên đoàn bóng đá Nigeria liên hệ để ngồi vào vị trí HLV trưởng của ĐTQG đất nước này. Chia sẻ trước truyền thông, “Người đặc biệt” cũng thẳng thắn cho hay: 

“Tôi đang dẫn dắt Roma và mọi thứ tiến triển thuận lợi. Tuy nhiên, nếu một ngày nào đó được dẫn dắt 1 ĐTQG tuyệt vời như Nigeria thì quả là thú vị”.

Coutinho ra quyết định về tương lai

Theo Mundo Deportivo, tiền vệ Coutinho đang rất quyết tâm rời Barcelona để gia nhập Arsenal ở phiên chợ đông sắp tới. Ngôi sao người Brazil đã không còn nằm trong kế hoạch dài hạn của đội HLV Xavi và đang bị liệt vào danh sách thanh lý của đội chủ sân Camp Nou.

Chelsea nhắm sao Serie A

Theo ESPN, Chelsea đang dành sự quan tâm cho hậu vệ cánh Theo Hernandez của AC Milan. Được biết, The Blues sẵn sàng tiếp cận ngôi sao người Pháp và đưa anh về Stamford Bridge ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa đông 2022.

Thay thế Salah, Liverpool chi đậm chiêu mộ 'Ronaldo Colombia'?

Thay đổi quyết định, Pogba chốt tương lai khiến tất cả phải bất ngờ?

Những bàn thắng kinh điển của Ronaldo vào lưới Atletico Madrid

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Son Heung-min De Bruyne Mourinho Chuyển nhượng
Xem thêm