Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá 25/3: Lộ diện người thay thế Solskjaer, MU chiêu mộ kình địch?

Thứ năm, 25/03/2021 06:35 AM (GMT+7)
A A+

Lộ diện người thế HLV Solskjaer, MU được khuyên chiêu mộ kình địch hay Real Madrid sẵn sàng đón siêu tiền đạo là những tin chuyển nhượng đáng chú ý ngày 25/3.

VIDEO: Haaland càn lướt như bò mộng, ghi bàn siêu dũng mãnh (Nguồn: Next Media)

Lộ diện người thế HLV Solskjaer

Theo Tuttosport, HLV Antonio Conte nhiều khả năng sẽ rời Inter Milan ngay trong kỳ chuyển nhượng hè 2021. Theo đó chiến lược gia người Ý đang được xem là mục tiêu của hai ông lớn Ngoại hạng Anh là Manchester United và Tottenham. Trong trường hợp MU không thể vô địch Europa League, đội bóng này sẽ sa thải HLV Solskjaer và không loại trừ khả năng Antonio Conte sẽ là người được chọn.

Conte
Antonio Conte được xem là người sẽ thay thế Solskjaer (Ảnh: Internet)

MU được khuyên chiêu mộ kình địch

Mới đây, cựu danh thủ Paul Ince đã lên tiếng tiến cử tiền đạo “huyền thoại” của Ngoại hạng Anh. Paul Ince cho hay: “Tôi không nghĩ Harry Kane hay Erling Haaland là những giải pháp duy nhất của Manchester United. Sergio Aguero có thể rời Man City vào mùa hè này, vậy tại sao Man United không ký hợp đồng với cậu ấy?”

Aguero
MU được khuyên mua Sergio Aguero (Ảnh: Internet)

Real Madrid sẵn sàng đón siêu tiền đạo

Theo SER Deportivos, Real Madrid được cho là sẽ sẵn sàng chiêu mộ tiền đạo Harry Kane của Tottenham trong phiên chợ hè năm nay. Hai mục tiêu hàng đầu của đội bóng Hoàng gia là Haaland và Mbappe, tuy nhiên, đội bóng này đã bất ngờ chuyển hướng sang chân sút người Anh, bởi Kane được cho là đang muốn rời Spurs và thương vụ này được đánh giá có tỷ lệ thành công cao hơn.

Chelsea nhắm “mục tiêu của Real Madrid”

Theo truyền thông Pháp, Chelsea là đội bóng mới nhất đã gia nhập cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Eduardo Camavinga. Ngôi sao người Pháp đã lọt vào mắt xanh của HLV Thomas Tuchel từ khi ông còn dẫn dắt PSG và ở thời điểm hiện tại, Camavinga được xem là phương án thay thế N’Golo Kante trong tương lai. Dẫu vậy, Chelsea được cho là sẽ không dễ dàng chiêu mộ Camavinga khi Real Madrid, MU và Barca đang cạnh tranh rất gay gắt.

Liverpool muốn đưa Suarez trở lại

Theo Fichajes, Liverpool được cho là sẵn sàng để đưa tiền đạo Luis Suarez trở lại sân Anfield trong kỳ chuyển nhượng hè 2021. HLV Jurgen Klopp muốn bổ sung thêm một tiền đạo cắm chất lượng trong bối cảnh Divock Origi nhiều khả năng sẽ chia tay The Kop trong phiên chợ hè năm nay.

Tân chủ tịch ra tay, sáng tỏ tương lai HLV Koeman tại Barca

Huyền thoại Chelsea: 'Mua Haaland sẽ là thảm họa'

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng MU MU thay HLV MU Real Madrid
Xem thêm