Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá tối 12/3: Ronaldo chọn CLB mới, bố Messi hé lộ tương lai con trai

Thứ sáu, 12/03/2021 18:03 PM (GMT+7)
A A+

Ronaldo chọn CLB mới, bố Messi hé lộ tương lai con trai hay Barca tống cổ “bom xịt” là những tin chuyển nhượng đáng chú ý tối ngày 12/3.

VIDEO: Son Heung Min khuynh đảo hàng phòng ngự ĐT Trung Quốc

Ronaldo chọn bến đỗ mới

Theo nhà báo Emanuele Gamba, Ronaldo được cho là sẽ chấp nhận giảm lương để chuyển tới đội bóng cũ Sporting Lisbon. Bên cạnh đó, siêu sao người Bồ Đào Nha cũng đưa ra một điều kiện với đội bóng cũ, đó là họ phải giành vé dự Champions League ở mùa giải năm sau.

Ronaldo
Ronaldo được cho là sẽ trở lại Lisbon (Ảnh: Internet)

Bố Messi hé lộ tương lai con trai

Theo tiết lộ từ nhà báo Jose Antonio Ponseti, cha của tiền đạo Lionel Messi, ông Jorge Messi mới đây đã lên tiếng hé lộ về tương lai con trai. Cụ thể, Messi được cho là sẽ chỉ thi đấu ở châu Âu trong nhiều nhất là 2 mùa giải nữa, sau đó sẽ chuyển tới Inter Miami tại Mỹ.

Messi
Messi sẽ ở lại châu Âu trong 2 mùa giải nữa (Ảnh: Internet)

Barca tống cổ “bom xịt”

Theo truyền thông Tây Ban Nha, tân chủ tịch Barcelona, ông Joan Laporta đang lên kế hoạch chia tay tiền đạo Antoine Griezmann ngay trong kỳ chuyển nhượng hè 2021. Sở dĩ, Laporta làm điều này là vì ông muốn dọn đường để đưa Erling Haaland tới Camp Nou.

Thành London đại chiến vì ngôi sao của đội bét bảng

Theo một số nguồn tin từ Anh, hai đội bóng thành London là Arsenal và Tottenham đang cạnh tranh gay gắt để có được chữ ký của tiền vệ Sander Berge. Ngôi sao thuộc biên chế Sheffield United được đánh giá là cái tên đầy tiềm năng ở khu vực trung tuyến và đang có giá khoảng 22 triệu bảng.

Hé lộ HLV thay thế Koeman tại Barca

Theo Cadena SER, tân chủ tịch Barca, Joan Laporta đang nhắm đến HLV Julian Nagelsmann của RB Leipzig để thay thế Ronald Koeman dẫn dắt đội bóng. Nhà cầm quân người Đức được đánh giá rất cao trong những mùa giải gần đây và đang trở thành cái tên được săn đón hàng đầu bởi các đội bóng lớn.

Chuyển nhượng bóng đá 12/3: Ông lớn chọn Son Heung-min, Messi tới Mỹ?

Tin chuyển nhượng MU 12/3: Chốt xong vụ Ronaldo? Bước ngoặt với Haaland

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Chuyển nhượng bóng đá Messi Ronaldo chọn bến đỗ Ronaldo ra đi
Xem thêm