Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá tối 29/11: MU đón ‘Neymar 2.0’, Real chốt giá bán Hazard?

Thứ hai, 29/11/2021 17:45 PM (GMT+7)
A A+

MU quan tâm “Neymar 2.0”, Real chốt giá bán Hazard hay Real Madrid muốn có Mason Mount là những tin chuyển nhượng đáng chú ý tối ngày 29/11.

MU quan tâm “Neymar 2.0”

Theo El Nacional, Manchester United đang dành sự quan tâm cho ngôi sao chạy cánh của Real Madrid - Vinicius Junior. Được biết, đại diện của Quỷ đỏ đã bắt đầu liên hệ cho tiền đạo người Brazil để đàm phán về một bản hợp đồng vào kỳ chuyển nhượng hè 2022. 

vinicius-vui-4229
Vinicius Jr trong màu áo Real Madrid (Ảnh: Internet)

Real chốt giá bán Hazard?

Theo Mirror, Real Madrid được cho là đã sẵn sàng chia tay tiền đạo Eden Hazard trong phiên chợ đông sắp tới. Nguồn tin trên khẳng định rằng, Los Blancos chỉ muốn thu về 40 triệu euro cho thương vụ này, một con số nhỏ hơn rất nhiều so với những gì đội bóng này đã chi ra trong quá khứ.

hazard-real-madrid
Real Madrid sẵn sàng bán Eden Hazard (Ảnh: Internet)

Real Madrid muốn có Mason Mount

Theo truyền thông châu Âu, Real Madrid đang bày tỏ sự quan tâm dành cho tiền vệ Mason Mount của Chelsea. Ngôi sao người Anh được xem như phương án dài hạn để thay thế Luka Modric khi QBV 2018 đã bước sang độ tuổi bên kia sườn dốc.

West Ham thâu tóm sao Liverpool?

Theo The Sun, West Ham đang để mắt đến bộ đôi Ben Davies và Nat Phillips của Liverpool. Cả hai ngôi sao nói trên đều đang gặp khó trong việc cạnh tranh suất đá chính tại Liverpool và được cho là sẵn sàng ra đi để được thi đấu nhiều hơn.

Chelsea đổi người với Barca

Theo El Nacional, Chelsea được cho là sẵn sàng để tiền đạo Christian Pulisic gia nhập Barcelona với một bản hợp đồng trị giá 50 triệu euro. Tuy nhiên, trong trường hợp đội chủ sân Camp Nou không sẵn sàng bỏ ra số tiền nói trên, The Blues cũng sẵn sàng đổi người với cái tên được lựa chọn là Frenkie de Jong.

Ronaldo nói lời thật lòng khi phải ngồi trên ghế dự bị của MU

Michael Carrick phá vỡ sự im lặng về việc MU bổ nhiệm Ralf Rangnick

Cuộc phỏng vấn cuối cùng của Solskjaer tại MU

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
MU Hazard Chuyển nhượng
Xem thêm