Quảng cáo

Michael Carrick phá vỡ sự im lặng về việc MU bổ nhiệm Ralf Rangnick

Thứ bảy, 27/11/2021 14:46 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, người đang tạm dẫn dắt Quỷ đỏ đã có những chia sẻ đầu tiên sau thông tin Ralf Rangnick sắp đến Manchester.

Sau chuỗi thành tích bết bát, Man Utd đã quyết định sa thải Ole Gunnar Solskjear. Trong thời gian tìm kiếm vị thuyền trưởng mới, BLĐ đội chủ sân Old Trafford đã chọn Michael Carrick là HLV tạm quyền.

Và tới đây huyền thoại của Man Utd sẽ trở lại vị trí trợ lý quen thuộc khi mà Ralf Rangnick chuẩn bị được bổ nhiệm làm HLV trưởng của Quỷ đỏ cho đến hết khi mùa giải năm nay khép lại.

Cựu huấn luyện viên của Stuttgart, Hannover 96, Hoffenheim, Schalke và RB Leipzig có biệt danh là “Ông tổ của Gegenpresssing” và Rangnick cũng được cho là đã ảnh hưởng đến phong cách chiến thuật của Jurgen Klopp và Thomas Tuchel.

f18d4-16379353939769-1920
Carrick chắc chắn sẽ hỗ trợ hết mình cho Rangnick

Và mới đây, trong một cuộc phỏng vấn với Sky Sports, Carrick lại tỏ ra không quá quan về việc Rangnick sẽ lên nắm quyền ở Man Utd. Cụ thể, cựu danh thủ 40 tuổi chia sẻ:

“Tương lai của tôi sẽ được xác định trong hai hoặc ba ngày tới. Đó là những gì tôi đã dự tính. Trong bóng đá, bạn không thể biết chuyện gì xảy ra.

Tất cả sức lực và tâm trí của tôi sẽ dồn vào ngày Chủ nhật. Tôi chỉ kiểm soát những gì tôi có thể. Mọi thứ khác không phụ thuộc vào tôi và tôi không cần lo lắng về điều đó. Thắng một trận đấu bóng đá là những gì tôi muốn làm lúc này”.

Với sự xuất hiện của Ralf Rangnick, các cầu thủ Man Utd dự kiến sẽ phải nỗ lực để thích nghi với một hệ thống và lối chơi mới. Điều này chắc chắn sẽ gây ra khó khăn với họ, đặc biệt là siêu sao Cristiano Ronaldo.

Bạo chi không tưởng, MU đón 'siêu sao tiếp theo' của làng túc cầu?

Ralf Rangnick là ai và sẽ nâng tầm MU như thế nào?

Cú hat-trick của Eto'o vào lưới Man Utd ở Ngoại hạng Anh 2013/14

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
MU Ngoại hạng Anh Rangnick Carrick
Xem thêm