Quảng cáo

Sau khi bị MU sa thải, Solskjaer đã nhanh chóng có bến đỗ mới?

Thứ sáu, 26/11/2021 07:01 AM (GMT+7)
A A+

Rất nhanh chóng, chiến lược gia người Na Uy chuẩn bị có được công việc mới ở trong thời gian tới.

Sau khi thay thế vị trí của Jose Mourinho, Ole Gunnar Solskjaer đã giúp Manchester United có phong độ cực kỳ xuất sắc trong giai đoạn đầu ông nắm quyền khi Quỷ đỏ thắng 10/11 trận đấu đầu tiên.

Tuy nhiên, sau hơn 3 năm giữ vai trò HLV trưởng, nhà cầm quân người Na Uy đã không thể đem về phòng truyền thống của Man Utd một danh hiệu nào. Chính điều này cộng với thành tích tệ hại của đội bóng trong thời gian vừa qua, BLĐ của nửa đỏ thành Manchester đã quyết định sa thải ông.

Và không mất quá nhiều thời gian, Solskjaer chuẩn bị có được công việc mới. Cụ thể, tờ Manchester Evening News dẫn nguồn từ Betfair cho biết, cựu HLV của Man Utd sắp được bổ nhiệm vào vị trí thuyền trưởng tại đội tuyển quốc gia Na Uy.

SPORT-PREVIEW-OLE-NORWAY
Solsa rất có thể tiếp quản chiếc ghế nóng tại ĐT Na Uy

Theo đó, Liên đoàn bóng đá Na Uy (Norges Fotballforbund) đang muốn Solskjaer sẽ thay thế cho HLV hiện tại là Stale Solbakken. Điều này rất có khả năng xảy ra khi mà Solbakken đã không thể đưa đội bóng Bắc Âu tham dự vòng chung kết World Cup 2022.

Ngoài công việc ở đội tuyển Na Uy, Solskjaer cũng được cho là có thể thay thế Phil Neville ở Inter Miami hay quay trở lại dẫn dắt những đội bóng cũ như Molde hay Cardiff City.

Dù không có được thành công ở Old Trafford, tuy nhiên Solskjaer vẫn là một HLV tài năng và ông hoàn toàn có đủ năng lực dẫn dắt những đội bóng tầm trung. Và nếu được bổ nhiệm cho vị trí huấn luyện đội tuyển quốc gia, chiến lược gia người Na Uy sẽ có nhiệm vụ giành lấy tấm vé dự Euro 2024.

NÓNG: Thất bại vụ 'thầy Messi', MU chính thức bổ nhiệm HLV 'siêu pressing'

MU định ‘bắt chước’ Chelsea để cạnh tranh danh hiệu mùa này?

Cuộc phỏng vấn cuối cùng của Solskjaer tại MU

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
chuyển nhượng MU Solskjaer
Xem thêm