Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá tối 4/3: Thái tử Ả Rập nhắm Messi, kình địch MU ký 'sao 180 triệu'?

Thứ năm, 04/03/2021 18:21 PM (GMT+7)
A A+

Thái tử Ả Rập quan tâm Messi, Haaland chọn bến đỗ hay Liverpool quyết chiêu mộ “chân sút 180 triệu” là những tin chuyển nhượng đáng chú ý tối ngày 4/3.

Thái tử Ả Rập quan tâm Messi

Theo Corriere dello Sport, Thái tử Saudi Arabia Muhammad bin Salman – người từng mua hụt Newcastle United đang bắt đầu đàm phán với tập đoàn Suning về việc mua lại CLB Inter Milan. Bên cạnh đó, Thái tử Bin Salman cũng đang nhắm đến Lionel Messi, trong bối cảnh Thái tử Ả Rập mua lại thành công Inter Milan, siêu sao người Argentina sẽ được thuyết phục để tới Ý.

Messi
Messi được Thái tử Ả Rập quan tâm (Ảnh: Internet)

Haaland chọn bến đỗ

Theo Bild, tiền đạo Erling Haaland của Dortmund được cho là đã từ chối lời đề nghị chuyển tới Chelsea. Chân sút người Na Uy được cho là chỉ quan tâm đến 3 đội bóng tại Anh là Manchester United, Liverpool và Manchester City.

Liverpool quyết chiêu mộ “chân sút 180 triệu”

Theo một số nguồn tin từ Anh, Liverpool được cho là vẫn đang theo đuổi tiền đạo Kylian Mbappe của PSG. The Kop dự kiến sẽ được tập đoàn Fenway tài trợ 200 triệu bảng để mua sắm trong kỳ chuyển nhượng hè 2021. Hiện tại, Mbappe đang được định giá khoảng 180 triệu euro.

Mbappe
Liverpool quyết tâm chiêu mộ Mbappe (Ảnh: Internet)

Juventus mở lại đàm phán Aouar

Truyền thông Italia cho hay, Juventus được cho là đã mở lại đàm phán với tiền vệ Houssem Aouar của Lyon. Trong phiên chợ hè 2020, “Lão bà” đã thất bại trong việc đưa tiền vệ người Pháp về Allianz do không thể tìm được tiếng nói chung với CLB chủ quản của cầu thủ này. Chính vì lẽ đó, Juventus đang quyết tâm chiêu mộ Aouar trong mùa hè năm nay.

PSG nhắm sao chạy cánh Man City

Theo The Sun, PSG mới đây đã để mắt đến hậu vệ cánh trái Benjamin Mendy của Manchester City. Ngôi sao người Pháp đã phải vật lộn với những chấn thương trong quãng thời gian thi đấu tại Anh và rất có thể, cầu thủ này sẽ trở về quê nhà trong mùa hè năm nay.

Tin chuyển nhượng MU 4/3: Còn nguyên cơ hội ký Ronaldo, đón tin vui từ Đức

Chuyển nhượng bóng đá 4/3: Rõ vụ Arteta tới Barca, Messi chọn xong bến đỗ?

VIDEO: Son Heung-min chạy nước rút 100m để cứu thua trên vạch vôi
Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Chuyển nhượng bóng đá Tin chuyển nhượng Messi Mbappe
Xem thêm