Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 15/11: Lộ diện cái tên đầu tiên rời Quỷ đỏ

Chủ nhật, 15/11/2020 06:30 AM (GMT+7)
A A+

Lộ diện cái tên đầu tiên rời Quỷ đỏ vào tháng Giêng, MU dẫn đầu cuộc đua giành sao mai Bồ Đào Nha hay cựu thần đồng MU sắp tái xuất Ngoại hạng Anh là những tin chuyển nhượng đáng chú ý của MU ngày hôm nay (15/11).

Lộ diện cái tên đầu tiên rời Quỷ đỏ vào tháng Giêng

Theo nguồn tin mới đây của Unitedinfocus, tiền đạo Odion Ighalo được cho sẽ là cái tên đầu tiên phải rời Manchester United vào kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới.

Ighalo
Ighalo trong màu áo Man United (Ảnh: Internet)

Tiền đạo người Nigeria cập bến Old Trafford vào tháng 1 năm nay như một phương án thay thế cho Marcus Rashford khi tiền đạo người Anh gặp phải một chấn thương. Tuy nhiên, kể từ đó tới nay, dấu ấn mà Ighalo mang lại là tương đối mờ nhạt và cầu thủ 31 tuổi dường như đang dần “mất tích” trong đội hình của Quỷ đỏ.

MU dẫn đầu cuộc đua giành sao mai Bồ Đào Nha

Theo ESPN, Manchester United được cho là đang dẫn đầu trong cuộc đua giành hậu vệ David Carmo của Braga. Hiện tại, HLV Solskjaer đang muốn bổ sung thêm một hậu vệ cánh trái vào đội hình của mình và cầu thủ người Bồ Đào Nha được xem là một trong những mục tiêu hàng đầu.

Carmo
David Carmo trong màu áo Braga (Ảnh: Internet)

Bên cạnh sự quan tâm của MU, AS Roma và  Fiorentina được cho là hai đội bóng cũng đang để mắt đến David Carmo.

Cựu thần đồng MU sắp tái xuất Ngoại hạng Anh

Theo những nguồn tin mới đây, Southampton và Brighton được cho là hai đội bóng Anh đang quan tâm đến sự phục vụ của cựu cầu thủ MU, Adnan Januzaj. Tiền vệ sinh năm 1995 từng có 6 năm ăn tập cùng Manchester United và được xem là thần đồng của đội bóng này. Dẫu vậy, tài năng của Januzaj là sớm nở chóng tàn và cầu thủ này đã rời Old Trafford để cập bến Real Sociedad vào năm 2017 .

Januzaj
Januzaj khi còn khoác áo Man United (Ảnh: Internet)

Hiện tại, đội bóng chủ quản Real Sociedad được cho là đã sẵn sàng để ngôi sao người Bỉ ra đi với mức giá khoảng 25 triệu euro vào mùa hè năm sau.

MU nhắm đồng đội của Haaland, Sancho

Theo SportMole, CLB Manchester United đã đưa trung vệ Dan-Axel Zagadou của Borussia Dortmund vào tầm ngắm như một mục tiêu hàng đầu ở kỳ chuyển nhượng hè 2021. Trung vệ người Pháp đã có tổng cộng 60 lần ra sân cho Dortmund trên mọi đấu trường, dẫu vậy, ở mùa giải năm nay, trung vệ 21 vẫn chưa thể ra sân cho đội bóng áo vàng đen do những chấn thương gặp phải hồi tháng 8.

Zagadou
Zagadou trong màu áo Dortmund (Ảnh: Internet)

Hiện tại, Zagadou còn 2 năm hợp đồng với Dortmund và trung vệ này đang được định giá vào khoảng 31 triệu euro.

Barca hỏi mua tài năng trẻ hàng đầu của MU

>>> Chi tiết

Theo Sport, Barcelona được cho là đang nhắm đến một trong những tài năng trẻ xuất sắc nhất của Manchester United, Arnau Puigmal. Sao mai người Tây Ban Nha là một cầu thủ đa năng khi có thể chơi ở cả ba vị trí hậu vệ, tiền vệ và tiền đạo. 

Trong mùa giải này, Puigmal đã có cho mình 3 bàn thắng và 2 kiến tạo trong màu áo U23 Manchester United sau 2 trận đấu tại Premier League 2.

Sancho làm rõ ảnh hưởng của MU lên sự nghiệp của mình

'Ronaldo Mexico' xác nhận đã được MU liên hệ

VIDEO: Pogba đi đường quyền cực gắt với HLV
Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
tin chuyển nhượng chuyển nhượng MU ngoại hạng anh chuyển nhượng hôm nay
Xem thêm