Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 20/11: Sancho bất ngờ muốn tới Old Trafford

Thứ sáu, 20/11/2020 07:23 AM (GMT+7)
A A+

Sancho bất ngờ muốn tới Old Trafford, MU theo sát Ramos hay đội bóng quê nhà Sir Alex quan tâm Dean Henderson là những tin chuyển nhượng đáng chú ý của MU ngày hôm nay (20/11).

Sancho bất ngờ muốn tới Old Trafford

Theo Todofichajes, Manchester United mới đây đã nhận một tin cực vui tới từ tiền đạo Jadon Sancho. Cụ thể, tiền đạo người Anh được cho là đã gửi lời đề nghị đến đội bóng chủ quản Dortmund và bày tỏ nguyện vọng muốn được ra đi vào kỳ chuyển nhượng hè 2021.

sancho
Sancho sẽ tới Man United vào mùa hè 2021? (Ảnh: Internet)

Bến đỗ mới mà Sancho muốn đến được tiết lộ chính là Manchester United, đồng thời, sao mai 20 tuổi cũng đang “gây áp lực” lên phía Ban lãnh đạo Dortmund để đội bóng này nhanh chóng ngồi vào bàn đàm phán với Quỷ đỏ.  

MU theo sát Sergio Ramos

ramos
Man United đang rất quan tâm tới Ramos (Ảnh: Internet)

Theo những nguồn tin mới đây, Manchester United được cho là đang theo đuổi trung vệ đội trưởng của Real Madrid, Sergio Ramos. Ngôi sao người Tây Ban Nha sẽ đáo hạn hợp đồng với Real Madrid vào mùa hè năm sau và Los Blancos vẫn đang bỏ ngỏ khả năng gia hạn hợp đồng của cầu thủ này.

Đội bóng quê nhà Sir Alex quan tâm Dean Henderson

dean-henderson
Dean Henderson trong buổi tập gần đây của MU (Ảnh: Internet)

CLB giàu truyền thống bậc nhất Scotland, Celtic được cho là đang để mắt đến thủ thành Dean Henderson của Manchester United. Mới đây, cựu HLV của ĐT Scotland, Alex McLeish đã tiến cử thủ thành người Anh cho Celtic.

Ông cho rằng: “Tài năng của Dean Henderson khá đặc biệt. Từ những thước phim về cậu ấy trong mùa giải trước, tôi đã biết cậu ấy có một đẳng cấp vượt trội”.

Everton lên kế hoạch chiêu mộ "máy chạy" MU

Theo Football Insider, Everton được cho là đang quan tâm đến tiền vệ Daniel James của Manchester United. Ngoi sao người xứ Wales đã không còn được trọng dụng tại MU trong mùa bóng năm nay và The Toffees tin rằng họ có thể ký hợp đồng với cầu thủ này vào tháng Giêng.

Cầu thủ của Monaco mong muốn chơi cho MU

Mới đây, ngôi sao tuổi teen thuộc biên chế AS Monaco, Anthony Musaba đã lên tiếng thổ lộ ước mơ được chơi bóng cho Manchester United. Cầu thủ người Hà Lan cho hay: “Ước mơ cuối cùng của tôi là một ngày nào đó có thể chơi bóng tại Wembley. Ngoại hạng Anh là giải đấu yêu thích của tôi. Thi đấu cho Manchester United và Real Madrid là ước mơ của tôi”.

MU đưa 'kẻ thù' của Sir Alex lên làm HLV?

MU quyết chi đậm rước trung vệ của Real Madrid?

VIDEO: Pogba bị đồng đội 'bắn hạ' với cú sút 'chí mạng'

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Chuyển nhượng MU Tin chuyển nhượng MU Sancho Chuyển nhượng hôm nay
Xem thêm