Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 26/5: "Chiều lòng" De Jong, giữ chân "Golden Boy" trước Bayern Munich

Thứ năm, 26/05/2022 14:39 PM (GMT+7)
A A+

"Chiều lòng" De Jong, giữ chân "Golden Boy" trước Bayern Munich là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý của CLB MU hôm nay 26 tháng 5

Nghe nội dung bài viết

Sẵn sàng "làm tất cả vì Frenkie de Jong

HLV Erik ten Hag lúc này đang nỗ lực tất cả những gì có thể chiêu mộ cậu học trò cũ Frenkie de Jong. Ông dự kiến sẽ "chiều lòng" số áo 21 yêu thích của anh, nếu có thể đưa được tiền vệ người Hà Lan về sân Old Trafford.

Chuyển nhượng MU 26/5:
Man United đang làm tất cả để chiêu mộ Frenkie de Jong từ Barcelona

Lúc này, De Jong vẫn đang tỏ ra hạnh phúc tại Barcelona. Anh không dưới một lần từ chối rời khỏi CLB mơ ước của mình. Bản thân HLV Xavi Hernandez cũng khẳng định tiền vệ người Hà Lan là "hạt nhân" trong công cuộc tái thiết đội chủ sân Camp Nou.

Tuy nhiên, những rắc rối về tài chính có thể là rào cản để Barca giữ chân De Jong. Chủ tịch Joan Laporta thừa nhận rằng De Jong có thể bị bán, nếu có CLB đưa ra đề nghị đủ tốt.

Man United đang theo rất sát thương vụ này, và lời đề nghị "nặng ký" 75 triệu bảng để tái hợp anh và tân thuyền trưởng Ten Hag của đội bóng rất có thể sẽ làm BLĐ Blaugrana phải cân nhắc.

Bayern Munich 'quan tâm' đến thương vụ Marcus Rashford

Theo thông tin từ tờ Telegraph, Bayern Munich đang cân nhắc việc ký hợp đồng với Marcus Rashford.

Chuyển nhượng MU 26/5:
Marcus Rashford đang nhận được sự quan tâm từ Bayern Munich

Trước đó, nhật báo nước Anh này cũng cho biết, "Golden Boy" của Man United năm 2016 đang tập trung gây ấn tượng với HLV Ten Hag. Tuy nhiên, sức hút của Hùm xám xứ Bavaria luôn là một điều hấp dẫn với bất kỳ cầu thủ nào, trong đó có Rashford.

Đội chủ sân Allianz Arena đang ráo riết tìm kiếm một tiền đạo trong mùa giải tới, khi nhiều khả năng họ sẽ để Lewandowski chuyển tới Barcelona trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Trước đó, cũng có những thông tin rằng, Bayern Munich đang "ngắm" Harry Kane. 

Đặt Jurrien Timber làm mục tiêu ưu tiên 

Erik ten Hag đang ráo riết cải thiện tăng cường lực lượng chuẩn bị cho mùa giải tới. Đặc biệt là vị trí hàng thủ, nơi Quỷ đỏ đã để thủng lưới 57 bàn, chỉ nhiều hơn 4 bàn với Burnley, đội đã xuống chơi tại Championship.

Jurrien Timber đang là cầu thủ được Ten Hag chọn để làm "viên gạch" đầu tiên trong kỷ nguyên của mình tại Nhà hát của những giấc mơ. Mặc dù mới 20 tuổi, nhưng anh đã là trụ cột của Erik ten Hag mùa giải trước tại Ajax Amsterdam.

Bên cạnh Timber, vị trí tiền vệ trung tâm cũng là ưu tiên của chiến lược gia người Hà Lan. Bên cạnh đó, phương án "dự phòng" cho Cristiano Ronaldo cũng đang được vị HLV vừa vô địch Eredivisie.

"Phán quyết" tương lai trợ lý Sir Alex Ferguson

Erik ten Hag quyết định sẽ loại "cánh tay phải" của Sir Alex Ferguson, Mike Phelan, ra khỏi đội ngũ trợ lý của mình tại Man United trong mùa giải mới. 

Chuyển nhượng MU 26/5:
Tương lai của Mike Phelan sẽ không còn nằm ở sân Old Trafford

Tờ Daily Mail khẳng định, Phelan sẽ rời khỏi CLB vào mùa hè tới, khi không còn nằm trong kế hoạch của tân thuyền trưởng người Hà Lan. Bên cạnh ông, trợ lý đội một Chris Armas và Ewan Sharp chuẩn bị ra đi, cùng với nhà tâm lý học Sascha Lense.

Để Lingard trở về "chốn cũ" 

Theo thông tin từ truyền thông nước Anh, CLB West Ham đang rất muốn tái hợp với Jesse Lingard khi anh chuẩn bị trở thành cầu thủ tự do

Trước đó, tiền vệ người Anh đã gây ấn tượng mạnh với The Hammers, khi được cho mượn hồi tháng Giêng 2021. Tuy nhiên, Man United đã từ chối bán anh cho đối thủ cạnh tranh trực tiếp ở Premier League.

Mặc dù vậy, sẽ không có gì ngăn cản Lingard rời bỏ CLB anh đã gắn bó gần 20 năm, với thời gian ra sân ít ỏi trong thời gian qua. 

VIDEO: Những khoảnh khắc đáng nhớ trong hành trình bảo vệ ngôi vương của Manchester City (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
de jong bayern munich chuyen nhuong mu
Xem thêm