Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 27/11: Quỷ đỏ chính thức chiêu mộ thành công một trung vệ

Thứ sáu, 27/11/2020 07:01 AM (GMT+7)
A A+

Quỷ đỏ chính thức chiêu mộ thành công một trung vệ, MU chiêu mộ ngôi sao ĐT Pháp để thay thế Martial hay Barca quan tâm sao mai của MU là những tin chuyển nhượng đáng chú ý của MU ngày hôm nay (27/11).

Quỷ đỏ chính thức chiêu mộ thành công một trung vệ

Theo Manchester Evening News, vào ngày hôm qua (26/11, giờ địa phương), Manchester United đã chính thức hoàn tất việc ký hợp đồng với trung vệ Jack Kingdon từ Morecambe.

kingdon
Kingdon ký hợp đồng với Manchester United (Ảnh: Twitter)

Kingdon đã gây ấn tượng mạnh với các tuyển trạch viên của MU khi chơi bóng tại League Two, trung vệ 15 tuổi được đánh giá là một trung vệ nhanh nhẹn và rất có triển vọng trong tương lai. Sau khi cập bến Quỷ đỏ, Kingdon sẽ được chuyển tới ăn tập cùng đội U16.

MU chiêu mộ ngôi sao ĐT Pháp để thay thế Martial?

Theo Don Balon, Manchester United được cho là đang lên kế hoạch để làm mới hàng tiền đạo, cụ thể là trường hợp của Anthony Martial. Quỷ đỏ dự kiến sẽ chiêu mộ Ousmane Dembele của Barcelona để thay thế dài hạn cho Martial, HLV Solskjaer dường như đã hết kiên nhẫn với phong độ trồi sụt của ngôi sao 24 tuổi trong mùa giải này.

dembele
Dembele trong màu áo Barcelona (Ảnh: Internet)

Barca quan tâm sao mai của MU

Theo Sport, Barcelona được cho là đang lên kế hoạch chiêu mộ cầu thủ trẻ Arnau Puigmal của Manchester United. Cầu thủ đa năng người Tây Ban Nha hiện đang chơi cho đội U23 của Quỷ đỏ. Mặc dù thi đấu ở vị trí tiền vệ và hậu vệ cánh, tuy nhiên, trong mùa giải này Puigmal đã có được 5 bàn thắng cùng 2 kiến tạo chỉ sau 3 lần ra sân tại Premier League 2.

Man United liên hệ với “vua đá phạt”

Theo Bild, Manchester United được cho là đã có những liên hệ với người đại diện của tiền vệ Hakan Calhanoglu để tiến hành những đàm phán đầu tiên. Nguồn tin này cũng cho hay, ngôi sao đang thuộc biên chế AC Milan nhiều khả năng sẽ ra đi ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Southampton hỏi mượn hậu vệ MU

Theo The Sun, CLB Southampton được cho là đang rất muốn có sự phục vụ của hậu vệ trẻ Brandon Williams trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Ngôi sao của Man United đã có 17 ra sân tại Ngoại hạng Anh trong mùa giải trước, tuy nhiên trong mùa giải này Williams vẫn chưa chơi một phút nào tại giải đấu cao nhất xứ sương mù.

Hàng thải MU lọt tầm ngắm Real Madrid

MU sáng cửa chiêu mộ ‘Makelele 2.0’

VIDEO: Pogba bị đồng đội 'bắn hạ' với cú sút 'chí mạng'

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Chuyển nhượng MU Tin chuyển nhượng MU Dembele Chuyển nhượng hôm nay
Xem thêm