Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 20/11: MU sáng cửa chiêu mộ ‘Makelele 2.0’

Thứ sáu, 20/11/2020 18:00 PM (GMT+7)
A A+

MU sáng cửa chiêu mộ “Makelele 2.0”, MU nhắm đồng đội của Ronaldo hay “Bigsix” săn đón lão đại La Liga là những tin chuyển nhượng đáng chú ý tối hôm nay (20/11).

MU sáng cửa chiêu mộ “Makelele 2.0”

Theo The Athletic, Manchester United được cho là đang rất quyết tâm chiêu mộ tiền vệ tuổi teen Eduardo Camavinga từ Rennes bất chấp việc cầu thủ người Pháp đang đàm phán để gia hạn hợp đồng.

Nguồn tin này cho hay, với việc Paul Pogba ngày càng mất giá, Quỷ đỏ muốn để tiền vệ 27 tuổi ra đi ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông và thay vào đó là một suất dành cho Camavinga. Hiện tại, dù chỉ vừa bước qua tuổi 17 nhưng “Makelele 2.0” đang được định giá lên tới 70 triệu euro.

Camavinga
Camavinga trong màu áo Rennes (Ảnh: Internet)

MU nhắm đồng đội của Ronaldo

Theo Mirror, Manchester United được cho là đang nhắm đến tiền vệ Sami Khedira của Juventus. Tiền vệ người Đức đã không còn nằm trong kế hoạch của huấn luyện viên Pirlo và cầu thủ này cũng sẽ đáo hạn hợp đồng với “Lão bà” vào mùa hè 2021.

Quỷ đỏ đánh giá cao khả năng của Khedira và tin tưởng rằng có thể chiêu mộ tiền vệ 33 tuổi theo dạng chuyển nhượng tự do.

khedira
Khedira trong màu áo Juventus (Ảnh: Internet)

“Bigsix” săn đón lão đại La Liga

Theo 90min, bất chấp việc trung vệ đội trưởng của Real Madrid, Sergio Ramos đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng. Cả 6 ông lớn của Ngoại hạng Anh là Liverpool, Manchester City,  Manchester United, Chelsea, Arsenal và Tottenham đều đang tiếp cận với đại diện của ngôi sao người Tây Ban Nha và bày tỏ sự quan tâm dành cho cầu thủ này.

ramos
Sergio Ramos chỉ còn chưa đầy 1 năm hợp đồng với Real Madrid (Ảnh: Internet)

Alaba là mục tiêu hàng đầu của Real

Theo Marca, hậu vệ David Alaba được cho là mục tiêu hàng đầu của Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng sắp tới. Ngôi sao người Áo sẽ đáo hạn hợp đồng với Bayern Munich và mùa hè năm 2021 và cầu thủ này được xem là sự thay thế hoàn hảo cho Sergio Ramos khi mà đội trưởng của Real Madrid đang bước sang độ tuổi bên kia sườn dốc.

Sao MU chốt tương lai

Mới đây, tiền vệ Daniel James của Manchester United đã lên tiếng cam kết tương lai tại Old Trafford. Ngôi sao người xứ Wales cho hay: “Man United là câu lạc bộ tôi yêu. Dù có được ra sân hay không thì tôi vẫn luôn cảm thấy tự hào. Tôi tự hào vì được chơi bóng cho ĐT Xứ Wales cũng như được có mặt tại Man United”.

Sancho bất ngờ muốn tới Old Trafford

Juventus đổi Ronaldo lấy sao MU

VIDEO: Sút penalty kiểu 'cầu thủ tí hon' và cái kết 'cười vỡ bụng'
Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Quảng cáo
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng hôm nay Chuyển nhượng MU MU Ramos Camavinga
Xem thêm