Quảng cáo

Cristiano Ronaldo gieo rắc 'cơn ác mộng' cho Atletico Madrid trong quá khứ

Thứ hai, 14/03/2022 13:40 PM (GMT+7)
A A+

Cùng nhìn lại những pha lập công ấn tượng nhất của Cristiano Ronaldo ghi vào lưới Atletico Madrid trong những cuộc chạm trán ở quá khứ.

Man United sẽ có cuộc tiếp đón Atletico Madrid trên sân nhà Old Trafford trong trận đấu thuộc khuôn khổ lượt về vòng 1/8 Champions League, diễn ra vào lúc 3h00 ngày 16/3 (giờ Việt Nam). Trước thềm cuộc tái đấu, Ronaldo đang nhận được sự kỳ vọng rất lớn từ các CĐV của Quỷ đỏ, siêu sao người Bồ Đào Nha được kỳ vọng sẽ lại tỏa sáng và giúp đội chủ nhà giành tấm vé vào tứ kết.

Trong quá khứ, Ronaldo luôn được xem là hung thần mỗi lần đối đầu Atletico Madrid. Xuyên suốt sự nghiệp của mình, Atletico Madrid cũng chính là đội bóng CR7 đã chạm trán nhiều nhất với 36 trận đấu. Đồng thời đây cũng là đối thủ ưa thích thứ hai của Ronaldo với 25 pha lập công trong quá khứ (đối thủ ưa thích nhất của Ronaldo là Sevilla với 27 pha lập công sau 18 lần đối đầu).

Với kết quả hòa 1-1 ở trận lượt đi, MU sẽ cần một chiến thắng trong 90 phút tại Old Trafford để giành tấm vé đi tiếp nếu không muốn bước vào loạt penalty đầy may rủi. Hơn bao giờ hết, Ronaldo đang được xem là đầu tàu, niềm hy vọng của Quỷ đỏ trong trận đấu lần này.

VIDEO: Ronaldo gieo rắc 'cơn ác mộng' cho Atletico Madrid trong quá khứ

VIDEO: Siêu phẩm gây sốt Đông Nam Á được ghi từ chấm giao bóng giữa sân

VIDEO: Bàn thắng 'dị nhất thế kỷ' khiến tất cả không tin vào mắt mình

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Ronaldo Atletico Madrid Video bóng đá
Xem thêm