Quảng cáo

De Bruyne chỉ ra chủ nhân đích thực của danh hiệu Quả bóng vàng 2021

Thứ ba, 19/10/2021 15:53 PM (GMT+7)
A A+

Phát biểu trước truyền thông mới đây, tiền vệ Kevin De Bruyne đã bày tỏ quan điểm cá nhân của mình về danh hiệu Quả bóng vàng 2021.

Theo đó, chia sẻ trong buổi họp báo trước cuộc chạm trán Club Brugge tại Champions League, tiền vệ Kevin De Bruyne của Man City đưa ra những quan điểm cá nhân về danh hiệu Quả bóng vàng nam 2021. Theo đó, ngôi sao người Bỉ cho hay:

“Nếu phải đưa ra lựa chọn về một cái tên, tôi nghĩ sẽ cần xem xét màn trình diễn trong 2 năm trở lại đây và với tôi, Lewandowski xứng đáng với danh hiệu này. Những gì anh ấy đã thể hiện trong hai mùa giải gần đây thật tuyệt vời, anh ấy liên tục ghi bàn và giành chiến thắng cùng Bayern Munich.”

lewan
De Bruyne cho rằng Lewandowski xứng đáng với Quả bóng vàng 2021 (Ảnh: Internet)

Robert Lewandowski được xem là ứng cử viên sáng giá cho danh hiệu Quả bóng vàng nam 2021 bên cạnh những Lionel Messi, Jorginho hay Karim Benzema. Ngôi sao người Ba Lan vẫn đang có những màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Bayern Munich mùa giải năm nay với 15 bàn thắng và 1 kiến tạo sau 11 lần ra sân, tính trên mọi đấu trường.

Ở mùa giải trước, chân sút người Ba Lan được giới chuyên môn đánh giá là ứng viên số một cho danh hiệu Quả bóng vàng nam 2020. Tuy nhiên, danh hiệu này sau đó đã không được trao do những ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19, đây được xem là một mất mát to lớn với cá nhân Lewandowski.

Về phía Kevin De Bruyne, ngôi sao người Bỉ cũng được đánh giá là ứng viên tiềm năng trong danh sách 30 đề cử giải thưởng Quả bóng vàng năm nay. Bên cạnh De Bruyne, Man City còn có sự góp mặt của 4 cái tên nổi bật bao gồm: Ruben Dias, Phil Foden, Riyad Mahrez và Raheem Sterling.

Theo dự kiến, Lễ trao giải Quả bóng vàng 2021 sẽ được tổ chức vào ngày 29/11 tới đây tại nhà hát Chatelet, Paris. 

Mourinho bất ngờ bày tỏ tỉnh cảm với 'đội bóng giàu nhất thế giới'

Messi ra yêu cầu, PSG 'cắn răng' thực hiện thương vụ đầy rủi ro?

VIDEO: Top 15 điều đáng kinh ngạc về Mohamed Salah, hành trình trở thành "Nhà Vua"

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Quả bóng vàng 2021 De Bruyne Lewandowski
Xem thêm