Quảng cáo

Erling Haaland khiến Man United và cả Ngoại hạng Anh ‘ngã ngửa’

Thứ ba, 28/12/2021 10:29 AM (GMT+7)
A A+

Theo xác nhận từ giới chuyên môn, tiền đạo Erling Haaland được cho là đã xác định được điểm đến “trong mơ” sau khi chia tay Borussia Dortmund.

Erling Haaland đang là một trong những cái tên được săn đón hàng đầu tại châu Âu ở thời điểm hiện tại. Ngôi sao người Na Uy thi đấu bùng nổ trong màu áo Dortmund và được hàng loạt ông lớn tại châu Âu để mắt tới, có thể kể đến như PSG, Man City, Man United, Chelsea, Real Madrid hay Barcelona.

Được biết, hợp đồng của chân sút sinh năm 2000 với Dortmund vẫn còn thời hạn đến năm 2024, tuy nhiên, vào kỳ chuyển nhượng mùa hè 2022, điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 64 triệu bảng của cầu thủ này sẽ có hiệu lực. Và đây được xem là cơ hội để các ông lớn cho cho mình một món hời.

haaland-1
Haaland được cho là muốn đến La Liga (Ảnh: Internet)

Dẫu vậy, theo những diễn biến mới nhất được cập nhật bởi chuyên gia chuyển nhượng Gianluca di Marzio, Erling Haaland được cho là đã khiến nhiều ông lớn “việt vị” trong thương vụ lần này. Cụ thể, nhà báo này cho hay:

“Haaland không thích đến Ngoại hạng Anh. Giải đấu này không phải điểm đến trong mơ của cậu ấy, đó không phải là giải đấu hoàn hảo vào lúc này. Haaland muốn đến La Liga hơn. Cậu ấy muốn thi đấu tại Tây Ban Nha. Vì vậy, tôi nghĩ cậu ấy muốn đến La Liga, với cậu ấy đó là giải đấu hoàn hảo và là bến đỗ để thể hiện tài năng của mình”.

Với những tuyên bố trên của Di Marzio, có thể thấy Real Madrid và Barcelona là hai đội bóng đang chiếm đôi chút ưu thế trong cuộc cạnh tranh giành chữ ký của chân sút 21 tuổi. Trong thời gian gần đây, người đại diện của Erling Haaland là “siêu cò” Mino Raiola cũng thường xuyên được bắt gặp xuất hiện tại Tây Ban Nha.

Cách đây không lâu, Raiola cũng có cuộc gặp riêng chủ tịch Joan Laporta của Barcelona tại một khách sạn quan trọng. Mối quan hệ thân tình giữa chủ tịch Laporta và Mino Raiola mang đến nhiều cơ hội để Barca sở hữu tiền đạo người Na Uy. Tuy nhiên, Real Madrid cũng là một đối thủ rất đáng gờm khi đội chủ sân Bernabeu lại đang là câu lạc bộ cho thấy sự vượt trội về nền tảng tài chính. 

Quyết đua vô địch, Liverpool chiêu mộ 'bảo bối toàn năng' của Real?

Không phải Messi hay Ronaldo, 'máy săn bàn' được vinh danh ở giải thưởng danh giá

VIDEO: Top 5 bàn thắng đẹp nhất của Anthony Martial trong màu áo AS Monaco

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Haaland MU Chuyển nhượng
Xem thêm