Quảng cáo

Gia đình Glazers bán bớt cổ phần tại Man United

Thứ năm, 07/10/2021 06:10 AM (GMT+7)
A A+

Theo truyền thông Anh, mới đây, nhà Glazers - chủ sở hữu của Manchester United đã thực hiện bán hơn 9 triệu cổ phiếu của đội bóng.

Truyền thông Anh Quốc đưa tin, mới đây, giới chủ của Manchester United - gia đình Glazers đã thực hiện bán đi 9,5 triệu cổ phiếu, tương đương khoảng 6% cổ phần đội bóng. Số cổ phiếu này giúp những ông chủ người Mỹ thu về khoảng 187 triệu USD, tuy nhiên, khoản thu này sẽ không được dùng để đầu tư vào Quỷ đỏ, nói cách khác, đội chủ sân Old Trafford sẽ không được hưởng một đồng nào.

glazers
Gia đình Glazers tiếp tục bán cổ phiếu của MU (Ảnh: Internet)

Ở phiên giao dịch mới nhất vào sáng ngày (7/10, giờ Việt Nam), giá trị cổ phiếu của Man United (MANU) được niêm yết trên sàn NYSE (Sàn chứng khoán New York) đã giảm gần 3 điểm (13,66%), từ mức giá 19,62 xuống 16,94 USD. Được biết vào hồi tháng 3 năm nay, Avram Glazer - đồng chủ tịch của Man United cũng đã bán ra số cổ phiếu trị giá 95 triệu USD và Quỷ đỏ cũng không được hưởng đồng nào trong số tiền này. 

Hiện tại, giới chủ MU vẫn đang nhận về những làn sóng phản đối của người hâm mộ kể từ sau lùm xùm liên quan đến Super League. Dẫu vậy, những ông chủ người Mỹ được cho là vẫn muốn nắm quyền sở hữu Quỷ đỏ và không có kế hoạch sang tên đổi chủ đội bóng trong tương lai (nhà Glazers hiện đang nắm giữ 69% cổ phần MU).

Ở kỳ chuyển nhượng vừa qua, Man United đã chi một khoản tiền khổng lồ để mang về Old Trafford những “bom tấn” như Raphael Varane, Jadon Sancho hay Cristiano Ronaldo. Tuy nhiên, cho đến thời điểm hiện tại, Quỷ đỏ vẫn cho thấy một phong độ thiếu thuyết phục và thậm chí, tương lai của HLV Solskjaer cũng đang bị đặt nhiều nghi vấn.

Huyền thoại chỉ ra cầu thủ bị đối xử bất công ở MU

Huyền thoại kêu gọi fan MU ngừng sử dụng cụm từ ‘Ole out’

VIDEO: Mãn nhãn với màn vũ đạo đỉnh cao của Lingard

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Glazers MU MANU Ngoại hạng Anh
Xem thêm