Quảng cáo

HLV chính thức xác nhận, MU chuẩn bị đón ‘ngọc quý’

Thứ ba, 05/01/2021 12:12 PM (GMT+7)
A A+

Với những xác nhận mới đây tới từ huấn luyện viên người Bồ Đào Nha, Manchester United chuẩn bị đón thêm tân binh.

Manchester United chuẩn bị chào đón tân binh Amad Diallo từ Atalanta, ngôi sao người Bờ Biển Ngà mới đây đã hoàn tất những thủ tục cuối cùng và sẵn sàng ra mắt Quỷ đỏ ở giai đoạn hai của mùa giải.

Chưa dừng lại ở đó, niềm vui của các fan hâm mộ Manchester United sắp được nhân đôi khi đội bóng này được cho là đang ở rất gần tân binh thứ hai, Moise Caicedo. Nhiều nguồn tin từ châu Âu đã đưa tin rằng, 90% ngôi sao người Ecuador sẽ cập bến Old Trafford.

caicedo
Caicedo trong màu áo Independiente del Valle (Ảnh: Internet)

Theo nhà báo Pipe Sierra của WinSportsTV, Manchester United đang ở rất gần Moise Caicedo, chỉ cần đội chủ sân Old Trafford chấp nhận mức phí chuyển nhượng 10 triệu bảng của Independiente del Valle, cầu thủ 19 tuổi sẽ là người của Quỷ đỏ. Các vấn đề liên quan đến hợp đồng, điều khoản cá nhân và hộ chiếu sẽ không phải là vấn đề với Caicedo.

Bên cạnh đó, HLV Renato Paiva, người sắp được bổ nhiệm vào ghế nóng của Independiente del Valle, cũng đã xác nhận, ngôi sao người Ecuador đang trên đường tới Manchester. Chia sẻ với Maisfutebol, chiến lược gia người Bồ Đào Nha cho hay: “Moise Caicedo, người đang được đàm phán để chuyển tới Anh, năm nay cậu ấy 19 tuổi và đã ra sân cho ĐTQG Ecuador…”.

Như vậy, Moise Caicedo gần như sẽ là cái tên tiếp theo cập bến Old Trafford. Trong bối cảnh, Pogba sắp chia tay Manchester United, tiền vệ người Ecuador được xem là một phương án thay thế chất lượng.

Messi và Ramos có thể gia nhập ‘Galaticos’ của PSG

Sếp lớn chính thức lên tiếng, MU đếm ngày đón ‘siêu tiền đạo’

VIDEO: Lingard nhảy cực đẹp, trái ngược phong độ ở MU

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Chuyển nhượng MU Caicedo
Xem thêm