Quảng cáo

Ansu Fati báo tin cực vui cho Barcelona trước trận gặp PSG

Thứ ba, 05/01/2021 09:19 AM (GMT+7)
A A+

Ngay trước trận đấu với PSG, Barcelona đã đón nhận một thông tin không thể vui hơn khi tiền vệ trẻ Ansu Fati đang có tiến triển chấn thương khả quan và có thể sớm trở lại.

Ở trận đấu tại vòng 9 La Liga với Real Betis, tiền vệ Ansu Fati đã gặp phải một chấn thương nặng sau một pha vào bóng ác ý đến từ hậu vệ đối phương và cầu thủ trẻ của Barcelona đã rất đau đớn trong khi rời sân.

Chấn thương của Ansu Fati được xác định là ở đầu gối trái và cần phẫu thuật trước khi bước vào giai đoạn hồi phục. Theo dự đoán ban đầu, tiền vệ này cần 4 tháng để hồi phục tuy nhiên trong thời gian gần đây chấn thương của Fati đã có những chuyển biến hết sức tích cực.

Đội ngũ y tế của Barcelona cho biết rằng chấn thương của cầu thủ sinh năm 2002 đang có những diễn biến tốt. Theo nguồn tin từ Diario AS, ngôi sao trẻ này hoàn toàn có thể trở lại vào tháng 2 tới.

Ansu Fati
Ansu Fati đang hồi phục thần tốc và có thể trở lại trong cuộc đối đầu giữa Barcelona và PSG. Ảnh Getty

Nếu như có thể hồi phục thần tốc và trở lại đúng như những gì mà đội ngũ bác sỹ của Barcelona dự tính, Ansu Fati hoàn toàn có thể góp mặt ở trận đấu giữa Barcelona và PSG tại vòng 1/8 của Cúp C1 Châu Âu được khởi tranh vào ngày 17/2 tới.

Thông tin Ansu Fati có thể trở lại là một tin cực vui với Barcelona khi hàng công của đội bóng chủ sân Nou Camp đang gặp vấn đề lớn trong khâu tìm đường vào khung thành đối phương.

Ngoại trừ Lionel Messi, những cái tên còn lại hiện đang thi đấu trên hàng công của Barcelona như Antoine Griezmann, Ousmane Dembele hay Martin Braithwaite đều đang để lại ít nhiều những nỗi thất vọng khi rất thiếu ý tưởng để ghi bàn.

Với Ansu Fati trở lại, hành lang biên của Barca sẽ còn trở nên nguy hiểm hơn nữa với kỹ thuật và khả năng đột phá tốt bằng tốc độ của Ansu Fati.

Trong 10 trận đấu đầu mùa giải năm nay, tiền vệ trẻ Ansu Fati cũng đã có được 5 bàn thắng và 4 đường kiến tạo và hoàn toàn giành trọn được niềm tin đến từ ông thầy người Hà Lan – Ronald Koeman và đẩy đàn anh Antoine Griezmann lên băng ghế dự bị.

Lịch thi đấu vòng loại trực tiếp Cúp C1 2020/21

Pele không thừa nhận bị Ronaldo phá kỷ lục

5 bom tấn có thể kích hoạt trong tháng 1: Messi đến Man City?

Author Thethao247.vn Quốc Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Ansu Fati Barcelona PSG Messi
Xem thêm