Quảng cáo

HLV Juventus nói lời thật lòng sau khi Ronaldo gia nhập MU

Thứ bảy, 11/09/2021 08:41 AM (GMT+7)
A A+

Chia sẻ trước truyền thông, HLV Max Allegri của Juventus đã có những tuyên bố thẳng thắn về trường hợp Cristiano Ronaldo gia nhập Man United.

Phát biểu trước truyền thông mới đây, HLV Max Allegri đã có những chia sẻ thẳng thắn về Cristiano Ronaldo sau khi siêu sao người Bồ Đào Nha rời Juventus để trở lại Man United ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Cụ thể, chiến lược gia người Ý cho hay:

“Ronaldo không muốn chơi cho Juventus nữa, vì vậy, cậu ấy đã trở lại Man United. Đó là mùa giải cuối cùng của cậu ấy tại Juventus và chúng tôi đã đoán trước được những gì mình sẽ làm vào phiên chợ hè”.

ronaldo
Ronaldo trở lại khoác áo Man United từ Juventus (Ảnh: Internet)

“Cristiano (Ronaldo) đã trải qua 3 năm tuyệt vời tại Juventus và chúng tôi chúc cậu ấy những điều tốt đẹp nhất. Cuộc sống vẫn phải tiếp diễn, tôi không thích nghĩ về những chuyện viển vông, bạn cần phải thực tế. Ở Juventus, tập thể sẽ mang về những danh hiệu, chứ không dựa vào một cá nhân duy nhất”.

“Chúng tôi có những đặc trưng riêng với DNA được tạo nên bởi tinh thần cầu tiến và sự hy sinh thầm lặng. Để có thể cạnh tranh và giành chiến thắng, chúng tôi phải giữ cho mình đam mê và tham vọng”.

Sau một mùa giải 2020/21 đầy thất vọng, Juventus đã sa thải Andrea Pirlo và bổ nhiệm tân HLV Max Allegri với hy vọng nhà cầm quân người Ý có thể vực dậy đội bóng. Dẫu vậy, ở mùa giải mới này, “Lão bà” vẫn đang cho thấy một bộ mặt bạc nhược, sau 2 vòng đấu đầu tiên, thầy trò HLV Allegri mới chỉ có được 1 điểm và đang đứng ở vị trí thứ 12 trên BXH Serie A.

Về phía Ronaldo, vào lúc 21h00 ngày hôm nay (11/9, giờ Việt Nam), siêu sao người Bồ Đào Nha sẽ có trận đấu ra mắt Manchester United trong cuộc tiếp đón Newcastle tại vòng 4 Ngoại hạng Anh.

Solskjaer chỉ ra 'người được chọn' giữa Ronaldo và Bruno Fernandes

MU chính thức công bố danh sách cầu thủ dự Premier League 2021/22

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Ronaldo Allegri Man United
Xem thêm