Quảng cáo

Ronaldo hoàn tất thủ tục, Old Trafford đếm ngược giờ mở hội

Thứ sáu, 10/09/2021 11:00 AM (GMT+7)
A A+

Siêu sao người Bồ Đào Nha đã chính thức trở thành người của Man Utd và tất cả đều kỳ vọng Ronaldo sẽ được ra sân ngay từ đầu trong cuộc chạm trán với Newcastle tới đây.

Lần thứ 2 Ronaldo khoác áo MU

Ngay cả khi không có Cristiano Ronaldo, Quỷ đỏ thành Manchester vẫn trải qua một kỳ chuyển nhượng thành công khi đem về cả 2 bom tấn là Raphael Varane và Jadon Sancho. Dù vậy, cú quay xe mang tên CR7 đã đem đến những cảm xúc vỡ òa cho các Manucian. Bởi đơn giản, siêu sao người Bồ gắn liền với những ký ức đẹp nhất tại ‘Nhà hát của những giấc mơ’, nơi Man Utd bách chiến bách thắng cùng những danh hiệu vô địch.

Cuối cùng, rạng sáng ngày 10/9, Ronaldo đã đặt bút ký vào bản hợp đồng 2 năm kèm điều khoản gia hạn thêm 12 tháng với MU. Đây là thủ tục cuối cùng để CR7 chính thức trở thành người của Quỷ đỏ thêm lần nữa và được đăng ký thi đấu tại Ngoại Hạng Anh mùa 2021/22. Trước đó, tiền đạo sinh năm 1985 đã vượt qua buổi kiểm tra y tế.

Đây là lần thứ 2 Ronaldo cầm trên tay chiếc bút và ký vào bản hợp đồng với đội chủ sân Old Trafford. Còn nhớ hè 2003, anh lần đầu tiên gia nhập MU từ Sporting Lisbon sau lời mời gọi của Sir Alex Ferguson. Lần trở lại này, Ronaldo được kỳ vọng sẽ giúp đội bóng thành Manchester vươn mình, trước mắt là thống trị giải đấu cao nhất xứ sở sương mù và sau là đoạt danh hiệu tại Champions League.

Ronaldo đã chính thức trở thành người của Man Utd (Ảnh: Man Utd)
Ronaldo đã chính thức trở thành người của Man Utd (Ảnh: Man Utd)

Những lời phát biểu của cầu thủ 36 tuổi càng rõ ràng hơn. Ronaldo cùng người đồng đội cũ của mình là Wes Brown đã thực hiện một cuộc phỏng vấn trước khi ký hợp đồng. Siêu sao người Bồ cho hay:

Tôi về MU không chỉ để nghỉ dưỡng. Mọi người thường nói về tuổi tác của tôi. Nhưng hãy nhớ, tôi khác biệt so với các cầu thủ còn lại. Tôi chứng tỏ từ năm này qua năm khác và hiện tại cũng thế.

Một lời tuyên bố hùng hồn khiến tất cả các CĐV của Man Utd phải thực sự phấn khởi. Ronaldo đã đến và đem lại được rất nhiều giá trị cho đội bóng do Ole dẫn dắt. Anh có thể cùng Cavani ‘training’ cho những người đàn em của mình cách để trở thành sát thủ hàng đầu hay trong những trận cầu khó khăn, Ronaldo chính là người truyền cảm hứng cũng như tinh thần để đồng đội đứng dậy và tiếp tục chiến đấu. Một bản hợp đồng quá hời cho Quỷ đỏ khi chỉ phải bỏ ra 23 triệu Euro.

Sẵn sàng cho ngày trở lại

Những fan hâm mộ của đội chủ sân Old Trafford phải chờ hàng chục năm trời để một ngày được tận mắt chứng kiến Ronaldo khoác lên mình màu áo đỏ. Họ phải chờ đợi thêm 2 tuần nữa sau khi các trận đấu tại vòng loại World Cup 2022 diễn ra. Cuối cùng, mọi sự chờ đợi đó đã kết thúc.

Ngoại Hạng Anh trở lại vào cuối tuần này, các khán đài tại ‘Nhà hát’ sẽ được lấp đầy những khán giả và những CĐV đó sẽ hạnh phúc hơn cả khi bóng đá Anh đã nới lỏng hơn về quy định phòng chống dịch. Man Utd đã từng có trận đấu bùng nổ trước Leeds Utd ở ngày mở màn với chiến thắng 5-1 và ở cuộc đối đầu với Newcastle tới đây, chắc chắn không gì khác ngoài việc giành 3 điểm, qua đó sẽ đánh dấu ngày trở lại đáng nhớ của CR7.

Và hơn cả, người ta mong đợi vào việc Ronaldo sẽ được ra sân thi đấu. Bởi tiền đạo người Bồ Đào Nha đã hoàn thành cách ly và trở lại luyện tập cùng toàn đội vào thứ 3 vừa qua (tức trước buổi ký hợp đồng). Đến nay, cầu thủ này đã có 4 buổi để hòa nhập cùng đội bóng.

s1
Ronaldo đã có những buổi tập đầu tiên cùng các đồng đội

Đang có nhiều lo ngại siêu sao sinh năm 1985 không đủ thể lực để ra sân vào cuối tuần. Với phong cách cầm quân của Ole, có thể ông sẽ cất Ronaldo và dành màn ra mắt ở trận đấu sau đó. Tuy nhiên, việc CR7 có mặt trên sân tập cách đây vài hôm cho thấy sự quyết tâm lớn của anh. Điều đó đủ để thuyết phục vị chiến lược gia người Na Uy điền tên chủ nhân của 5 quả bóng vàng trong danh sách xuất phát.

Mọi ánh mắt đổ dồn về sân Old Trafford, sẽ là một lễ hội trong ngày Ronaldo trở về mái nhà xưa. Tất cả đều mong rằng các cầu thủ của MU sẽ tỏa sáng để làm bùng nổ cả thành phố Manchester.

4 năm của Jadon Sancho tại Dortmund

Mục tiêu số 1 của MU đồng ý đến Old Trafford?

Chia tay Pogba, MU đã có mục tiêu 'vạn người mê' để thay thế?

Author Thethao247.vn Thành Vinh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Ronaldo MU Ngoại hạng Anh
Xem thêm