Quảng cáo

HLV Xavi chỉ thẳng cầu thủ vĩ đại hơn ‘Vua bóng đá’ Pele và Maradona

Thứ năm, 24/02/2022 07:33 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, HLV Xavi của Barcelona đã bất ngờ chỉ ra cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử bóng đá thế giới, vượt qua “Vua bóng đá” Pele và Maradona.

Theo đó, phát biểu trong buổi họp báo trước cuộc chạm trán giữa Barcelona và Napoli, trong trận đấu thuộc khuôn khổ lượt về vòng knock-out Europa League, HLV Xavi đã có có những tuyên bố mạnh mẽ. Cụ thể, nhà cầm quân người Tây Ban Nha cho hay:

“Barcelona đã rất tuyệt khi có một lối chơi cụ thể, tuy nhiên chúng tôi đã đánh mất nó một chút ở mùa giải năm nay. Chúng tôi đang trên đường tìm lại bản sắc và trận đấu với Napoli sẽ là một bài kiểm tra để xem liệu chúng tôi có thể làm được hay không”.

“Mỗi trận đấu là một trận chung kết và thậm chí còn hơn thế nữa. Chúng tôi phải chơi trên sân của họ, tại Diego Armando Maradona. Chúng tôi có lý do để chứng minh rằng chúng tôi có thể cạnh tranh cho chức vô địch”.

HLV Xavi chỉ thẳng cầu thủ vĩ đại hơn ‘Vua bóng đá’ Pele và Maradona 114158
Xavi cho rằng Messi (giữa) là cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử (Ảnh: Internet)

Bên cạnh đó, khi được hỏi về cố huyền thoại Diego Maradona - người được đặt tên cho SVĐ của Napoli, HLV Xavi đã cho hay:

“Đây là lần đầu tiên tôi tới đây, thật vinh dự khi có mặt tại nơi này”.

“Diego Maradona luôn được mọi người xem là cầu thủ bóng đá vĩ đại nhất trong lịch sử. Tuy nhiên, với cá nhân tôi, Leo Messi luôn là cái tên số một và Maradona sẽ là người xếp thứ hai. Rất nhiều người đã đến với bóng đá nhờ cậu ấy (Messi)”.

Cuộc chạm trán giữa Barcelona và Napoli trong trận đấu thuộc khuôn khổ lượt về vòng knock-out Europa League sẽ diễn ra vào lúc 03h00 rạng sáng mai (25/2, giờ Việt Nam). Ở trận đấu lượt đi, hai đội đã hòa nhau với tỉ số 1-1, để có được tấm vé đi tiếp, thầy trò HLV Xavi cần một chiến thắng trong trận đấu tới đây.

Messi chính thức lên tiếng, rõ khả năng rời PSG tìm bến đỗ mới

Loại Messi, tân binh Barca chọn Ronaldo và Zidane trong đội hình vĩ đại nhất

Tình huống Neymar ghi bàn sau pha kiến tạo của Messi ở trận gặp Nantes
Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Xavi Maradona Messi Barca
Xem thêm