Quảng cáo

HLV Zidane đã làm rõ khả năng dẫn dắt Man United

Thứ sáu, 17/09/2021 07:39 AM (GMT+7)
A A+

Zinedine Zidane đang được đồn đoán là một trong những ứng viên sáng giá để thay thế Solskjaer, ngồi vào ghế nóng của Man United.

Theo truyền thông Anh, một nhóm các CĐV của Man United đã yêu cầu BLĐ đội bóng sa thải HLV Solskjaer sau thất bại bạc nhược trước Yong Boys tại Champions League vào hồi giữa tuần qua. Nguồn tin trên cũng cho rằng, trong trường hợp sa thải Ole Gunnar Solskjaer, Zinedine Zidane đang được xem là một trong những ứng cử viên sáng giá để ngồi vào ghế nóng của Quỷ đỏ.

zidane
Zidane được xem là ứng viên nặng ký để thay thế Solskjaer (Ảnh: Internet)

Dẫu vậy, theo những tiết lộ từ người đại diện của Zidane vào năm 2018, khả năng để nhà cầm quân 49 tuổi đến Old Trafford là gần như không thể xảy ra. Cụ thể, Alain Migliaccio – người đại diện của Zidane khi ấy đã cho hay:

“Tôi không nghĩ rằng Zinedine Zidane sẽ làm việc tại một đội bóng ở Anh. Nó không phù hợp với triết lý và phong cách của anh ấy. Tôi thậm chí đã trao đổi với Zinedine về điều này, tuy nhiên anh ấy thực sự không có hứng thú”.

Ở thời điểm hiện tại, Zinedine Zidane vẫn đang “thất nghiệp” sau khi chia tay Real Madrid lần thứ hai vào cuối mùa giải năm ngoái. Nhiều đồn đoán đã được đưa ra khi cho rằng, nhà cầm quân 49 tuổi đang được nhắm để thay HLV Didier Deschamps dẫn dắt ĐT Pháp kể từ sau VCK World Cup 2022.

Về phía Man United, Ole Gunnar Solskjaer hiện vẫn còn hợp đồng với đội chủ sân Old Trafford đến năm 2024. Tuy nhiên, năng lực của nhà cầm quân người Na Uy đang bị đặt một dấu hỏi lớn khi ông vẫn chưa thể giúp MU có được danh hiệu nào kể từ năm 2018.

Koeman nhận tối hậu thư từ Barca, rõ điều kiện để được tại vị

MU định đoạt tương lai Lingard sau sai lầm ‘chí tử’ tại cúp C1

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Zidane MU Solskjaer chuyển nhượng
Xem thêm