Quảng cáo

Huấn luyện viên ĐT Pháp đổ lỗi cho MU

Thứ ba, 10/11/2020 09:51 AM (GMT+7)
A A+

Huấn luyện viên của ĐT Pháp, Didier Deschamps mới đây đã có những phát biểu thẳng thắn về tình trạng của Pogba tại MU.

Phát biểu trong buổi họp báo mới đây, huấn luyện viên ĐT Pháp, Didier Deschamps đã có những chia sẻ về cậu học trò Paul Pogba, nhà cầm quân 52 tuổi cho rằng, Pogba đang không hạnh phúc tại MU và đây là lý do khiến phong độ của cầu thủ này đi xuống. Ông nói:

“Pogba đang cảm thấy không hài lòng với thời gian và vị trí thi đấu của cậu ấy tại Manchester United. Cậu ấy đang không đạt trạng thái sung sức nhất. Các chấn thương cứ lần lượt đến và cả Covid-19 nữa, Pogba đã bị ảnh hưởng khá nặng và cậu ấy cần tìm lại nguồn cảm hứng chơi bóng”.

Ảnh 1
Pogba đang không hạnh phúc ở MU (Ảnh: Internet)

“Tháng trước, Pogba đã có một trận đấu khá tốt và ổn định mặc dù vẫn hơi thiếu tốc độ. Cậu ấy đã ra sân từ trận đấu đó, nhưng rõ ràng cậu ấy đang cảm thấy không hạnh phúc”.

Ở mùa giải năm nay, tiền vệ người Pháp không còn quá được coi trọng tại Manchester United. Sau 8 vòng đấu tại Ngoại hạng Anh, Pogba mới chỉ có 2 trận đấu chơi trọn vẹn 90 phút cho MU, tuy nhiên đó đều là những thất bại của đội bóng này, đầu tiên là trận thua 1-6 trước Tottenham và mới đây là trận thua 0-1 trước Arsenal.

Bên cạnh đó, phong độ của Paul Pogba cũng bị ảnh hưởng rất nhiều sau khi cầu thủ này dương tính với Covid-19 cũng như đã gặp phải những chấn thương.

Bruno Fernandes khó chịu với sao trẻ MU

Huyền thoại MU gọi cầu thủ Man City là ‘đồ ngốc’

VIDEO: Pogba đi đường quyền cực gắt với HLV
Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
MU Pogba Ngoại hạng Anh
Xem thêm