Quảng cáo

Huyền thoại Liverpool tiết lộ cầu thủ tiệm cận Messi và Ronaldo

Thứ ba, 22/09/2020 10:41 AM (GMT+7)
A A+

Huyền thoại Liverpool, Jamie Carragher mới đây đã chỉ ra cầu thủ xuất sắc thứ ba Thế giới, sau Messi và Ronaldo.

Jamie Carragher cho rằng, tiền vệ của Manchester City, Kevin De Bruyne là cầu thủ đẳng cấp thế giới, xét về trình độ Kevin xứng đáng xếp thứ ba sau Messi và Ronaldo.

Chia sẻ với Sky Sports, huyền thoại Liverpool cho hay: “Tôi sẽ nói đó là De Bruyne. Khi chúng ta bàn về những cầu thủ xuất sắc nhất Thế giới hiện tại, tôi sẽ xếp cậu ấy vào danh sách những cầu thủ tiệm cận Messi và Ronaldo”.

“Tôi sẽ đưa De Bruyne lên đầu danh sách này. Còn nếu bạn hỏi tôi rằng, tôi muốn có ai trong đội hình, hiển nhiên sẽ là Kevin De Bruyne”.

Ảnh 1
De Bruyne trong màu áo Man City (Ảnh: Internet)

Tuyển thủ người Bỉ cập bến Etihad vào mùa hè 2015 từ Wolfsburg và kể từ đó đến nay, tiền vệ này đã đóng góp cho Man City 50 bàn thắng cùng 90 kiến tạo. Đặc biệt, trong mùa giải vừa qua, với 20 pha dọn cỗ, Kevin De Bruyne đã cân bằng thành tích kiến tạo tồn tại 17 năm ở NHA của Henry.

Trước đó, khi còn thi đấu tại Bundesliga, De Bruyne cũng từng thiết lập kỷ lục trong mùa giải 2014/15 với 20 đường kiến tạo.

Trong trận ra quân NHA của Manchester City với Wolverhampton vào rạng sáng nay (giờ Việt Nam), tiền vệ người Bỉ tiếp tục thể hiện đẳng cấp vượt trội khi góp dấu giày vào 2 bàn thắng (1 bàn thắng, 1 kiến tạo) trong chiến thắng 3-1 của The Citizens.

De Bruyne và Man City sẽ có trận đấu tiếp theo vào ngày 25/9, cuộc chạm trán Bournemouth trong khuôn khổ vòng 3 Carabao Cup. Sau đó 2 ngày, thầy trò Pep Guardiola sẽ tiếp đón Leicester City trên sân nhà tại vòng 3 NHA.

Man City ra giá khủng cho phương án thay thế Koulibaly

Đạo diễn giành giải Oscar 2020 thừa nhận hâm mộ De Bruyne

Author Thethao247.vn Nguyễn Đạt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Kevin De Bruyne Manchester City Ngoại hạng Anh
Xem thêm