Quảng cáo

Jurgen Klopp chỉ ra đội bóng số một châu Âu thời điểm hiện tại

Thứ bảy, 02/10/2021 07:25 AM (GMT+7)
A A+

Phát biểu trước truyền thông mới đây, HLV Jurgen Klopp của Liverpool đã chỉ ra đội bóng mạnh nhất châu Âu thời điểm hiện tại.

Phát biểu trước thềm cuộc đụng độ Manchester City tại vòng 7 Ngoại hạng Anh, HLV Jurgen Klopp của Liverpool đã tỏ ra vô cùng thận trọng. Nhà cầm quân người Đức cho rằng, ở thời điểm hiện tại, Man City vẫn là đội bóng số một châu Âu do đó, ông và các học trò sẽ phải rất dè chừng.

“Man City là một đội bóng xuất chúng. Họ vừa để thua trước PSG tại Champions League, tuy nhiên họ đã có một trận đấu rất hay và chỉ để thua ở hai tình huống. Khi nhìn vào chất lượng đội hình của PSG hay Man City và cách học thống trị, điều đó nói lên rất nhiều điều, về phẩm chất của những đội bóng này”.

Trực tiếp Man City 1-0 Norwich: Torres ăn mừng hụt-70583
HLV Jurgen Klopp đánh giá cao Manchester City (Ảnh: Internet)

“Tôi phải thừa nhận rằng, Liverpool sẽ phải chơi một thứ bóng đá đúng nghĩa mới có cơ hội giành chiến thắng. Tuy nhiên, trận đấu tới sẽ diễn ra tại Anfield và tôi thực sự mong chờ điều này”.

“Nói gì đi nữa thì trước mắt vẫn sẽ là một trận đấu vô cùng khó khăn. Đối với tôi, Man City ở thời điểm hiện tại vẫn là đội bóng xuất sắc nhất châu Âu”.

Trận đấu giữa Liverpool và Man City tại vòng 7 Ngoại hạng Anh sẽ diễn ra vào lúc 22h30 ngày 3/10 (giờ Việt Nam). Hiện tại, The Kop vẫn đang dẫn đầu BXH với 14 điểm sau 6 vòng đấu, tuy nhiên nếu để thua trong trận đấu này, thầy trò HLV Jurgen Klopp sẽ để mất ngôi đầu vào tay đối thủ khi đoàn quân của Pep Guardiola đang xếp ngay phía sau với 1 điểm ít hơn.

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 7: Liverpool đại chiến Man City, MU đá giờ đẹp

BXH Ngoại hạng Anh vòng 7 MỚI NHẤT

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Jurgen Klopp Liverpool vs Man City Ngoại hạng Anh
Xem thêm