Quảng cáo

Không phải PSG, lộ diện CLB được HLV Zidane ưu tiên hàng đầu

Thứ ba, 15/03/2022 11:00 AM (GMT+7)
A A+

Sau nhiều đồn đoán, HLV Zinedine Zidane được cho là đã có câu trả lời về việc thay thế Pochettino dẫn dắt PSG trong mùa giải năm nay.

Sau cú sảy chân của PSG tại vòng 1/8 Champions League mùa giải năm nay, tương lai của HLV Mauricio Pochettino tại đội bóng nước Pháp đang bị đặt ra nhiều nghi vấn. Thậm chí, một vài đồn đoán đã được đưa ra cho rằng Les Parisiens sẵn sàng sa thải nhà cầm quân người Argentina trong mùa giải năm nay để bổ nhiệm Zinedine Zidane vào ghế nóng.

Dẫu vậy, theo những thông tin mới nhất từ El Nacional, HLV Zidane được cho là đã có câu trả lời dành cho PSG. Theo đó, nhà cầm quân người Pháp không muốn thay thế Pochettino ngay trong phần còn lại ở mùa giải năm nay, thay vào đó, quyết định sẽ chỉ được đưa ra trong phiên chợ hè 2022.

zidane
HLV Zidane ưu tiên gia nhập Juventus (Ảnh: Internet)

Bên cạnh đó, nguồn tin từ El Nacional cũng tiết lộ rằng, PSG không phải ưu tiên số một của Zidane. Nhà cầm quân 49 tuổi vẫn muốn chờ đợi cơ hội dẫn dắt ĐT Pháp. Trong khi đó, ở cấp độ CLB, đội bóng cũ Juventus được xem là ưu tiên hàng đầu của Zizou.

Trước đó, chiến lược gia người Pháp cũng từng có những liên hệ với Lão bà vào năm 2019 để thay thế Max Allegri, tuy nhiên thương vụ này sau đó đã đổ bể. Được biết, Zidane vẫn dành tình cảm đặc biệt cho nước Ý và Juventus.

Chia sẻ trước truyền thông vào hồi tháng 7/2021, Zizou tiết lộ vẫn luôn hướng về Lão bà và sẵn sàng dẫn dắt đội bóng trong tương lai: “Nước Ý vẫn luôn trong trái tim tôi, tôi đã chơi bóng cho Juventus trong 5 năm và đội bóng này cũng rất quan trọng với tôi. Tôi không biết có thể dẫn dắt Juventus hay không nhưng đó chắc chắn là lựa chọn được ưu tiên hàng đầu sau này”.

Sa thải Pochettino, PSG 'tất tay' với HLV đắt giá nhất thế giới?

Messi tức tốc liên hệ bến đỗ mới, rời PSG trong nỗi thất vọng?

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Zidane PSG Juventus
Xem thêm