Quảng cáo

Loại Chelsea, danh thủ chỉ ra nhà vô địch Ngoại hạng Anh 2021/22

Thứ hai, 13/12/2021 11:33 AM (GMT+7)
A A+

Phát biểu trước truyền thông mới đây, danh thủ Stan Collymore đã chỉ ra ứng viên hàng đầu cho chức vô địch Ngoại hạng Anh 2021/22.

Theo đó, chia sẻ trước truyền thông mới đây, cựu danh thủ Stan Collymore đã chỉ ra ứng viên hàng đầu cho chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay. Cụ thể, Stan Collymore đã cho hay:

“Ba đội bóng dẫn đầu Ngoại hạng Anh đang có khoảng cách 2 điểm. Họ chắc chắn sẽ bước vào giai đoạn mùa đông với tư cách là ba đội dẫn đầu. Với cá nhân tôi, tôi vẫn nghĩ rằng Liverpool có thể sẽ vô địch giải đấu năm nay. Manchester City sở hữu đội hình tốt nhất, các cầu thủ của đội bóng này có thể nghỉ ngơi ngay từ bây giờ”.

ngoai-hang-anh
Man City và Liverpool được xem là hai ứng viên sáng giá cho chức vô địch Ngoại hạng Anh 2021/22 (Ảnh: Internet)

“Nhưng ở thời điểm hiện tại, Ngoại hạng Anh vẫn đang là cuộc đua tam mã, tôi hy vọng sau khi Champions League trở lại, nó sẽ trở thành cuộc đua song mã. Cá nhân tôi thấy rằng, Man City và Liverpool sẽ là hai đội bóng cạnh tranh cho chức vô địch ở mùa giải năm nay”.

Hiện tại, nhà ĐKVĐ Man City vẫn đang là đội bóng dẫn đầu bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh sau 16 vòng đấu. The Citizens có được 38 điểm với thành tích, 12 trận thắng, 2 trận hòa và 2 thất bại. Ở vòng đấu tiếp theo, thầy trò HLV Pep Guardiola sẽ có cuộc chạm trán Leeds United trên sân nhà, đây được đánh giá là trận đấu không hề dễ dàng với đội chủ sân Etihad.

Bám đuổi ngay phía sau Man City trên BXH Ngoại hạng Anh là Liverpool, The Kop chỉ còn cách ngôi đầu vỏn vẹn 1 điểm. Trong lượt trận tới, đoàn quân của HLV Jurgen Klopp sẽ chỉ phải chạm trán Newcastle, đây sẽ là cơ hội để đội chủ sân Anfield chiếm lấy ngôi đầu nếu Man City sảy chân trước Leeds.

Thay thế Ronaldo, Man United chốt ngôi sao ‘cả châu Âu thèm khát’?

Huyền thoại thẳng thắn chỉ ra sao Man City 'vượt xa trình độ' Ronaldo

Top 5 bàn thắng đẹp nhất của Martial trong màu áo Monaco
Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Ngoại hạng Anh Man City Liverpool
Xem thêm