Quảng cáo

Man City có ‘vũ khí bí mật’ giúp sở hữu cả Ronaldo và Harry Kane

Thứ năm, 19/08/2021 06:29 AM (GMT+7)
A A+

Ronaldo đang liên hệ với Man City và đội bóng của Pep được cho là đang sở hữu “vũ khí bí mật” giúp dễ dàng chiêu mộ siêu sao 36 tuổi.

Theo truyền thông châu Âu, sau khi thất bại trong việc đàm phán với Real Madrid và PSG ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay, Ronaldo đã bất ngờ được người đại diện, “siêu cò” Jorge Mendes tiến cử gia nhập Manchester City. Siêu sao người Bồ Đào Nha hiện chỉ còn 1 năm hợp đồng với Juventus và được cho là đang muốn tìm kiếm bến đỗ mới giúp hiện thực hiện hóa tham vọng vô địch Champions League một lần nữa trước khi giải nghệ.

Về phía Man City, đội chủ sân Etihad vẫn bỏ ngỏ khả năng chiêu mộ Ronaldo ở phiên chợ hè năm nay khi mục tiêu hàng đầu của Pep Guardiola vẫn là Harry Kane. Dẫu vậy, trong diễn biến mới nhất, truyền thông châu Âu đã đưa tin cho rằng, Man City đang sở hữu một “vũ khí bí mật” giúp đội bóng có thể sở hữu cả Ronaldo và Harry Kane trong đội hình.

kane-ronaldo
Ronaldo và Harry Kane có thể chung màu áo Man City? (Ảnh: Internet)

Cụ thể, một số nguồn tin đã cho rằng, Juventus đang để mắt đến tiền đạo Gabriel Jesus của Man City và đội chủ sân Etihad hoàn toàn có thể sử dụng ngôi sao người Brazil để đổi lấy sự phục vụ của Ronaldo. Được biết, ở thời điểm hiện tại CR7 chỉ đang được định giá vào khoảng 25 triệu bảng, thậm chí còn thấp hơn so với giá trị của Gabriel Jesus.

Bên cạnh đó, về trường hợp của Harry Kane, tờ Independent mới đây đã khẳng định rằng, Man City sẵn sàng chi 150 triệu bảng để đổi lấy chữ ký của ngôi sao người Anh và những ông chủ của The Citizens chuẩn bị gửi một lời đề nghị mới đến Tottenham.

Trong trường hợp chiêu mộ thành công cả Ronaldo và Harry Kane, Man City sẽ trở thành một trong những đội bóng có hàng tấn công đáng xem nhất thế giới.

Mbappe tìm nhà tại Madrid, ấn định thời điểm gia nhập Real

Thất bại với Mbappe, Real lên kế hoạch 'chấn động' châu Âu

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Ronaldo Harry Kane Man City Chuyển nhượng
Xem thêm