Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá 19/8: Ronaldo ký hợp đồng giá rẻ với bến đỗ bất ngờ?

Thứ năm, 19/08/2021 05:45 AM (GMT+7)
A A+

Ronaldo ký hợp đồng giá rẻ với bến đỗ bất ngờ, Tottenham hồi đáp Man City hay MU hạ giá bán Lingard là những tin chuyển nhượng đáng chú ý ngày 19/8.

Ronaldo ký hợp đồng giá rẻ với bến đỗ bất ngờ?

Theo Mirror, Man City được cho là đang gặp khó trong thương vụ chiêu mộ Harry Kane khi không thể tìm thấy tiếng nói chung với Tottenham. Chính vì lẽ đó, đội chủ sân Etihad hoàn toàn có thể cân nhắc chiêu mộ Ronaldo như một phương án thay thế. Hiện tại, Ronaldo chỉ còn một năm hợp đồng với Juventus và nửa xanh thành Manchester được cho là sẽ chỉ phải bỏ ra 25 triệu bảng cho chữ ký của siêu sao người Bồ Đào Nha.

ronaldo
Ronaldo có thể gia nhập Man City (Ảnh: Internet)

Man City nhận câu trả lời vụ Harry Kane

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Tottenham vẫn chưa chấp nhận lời đề nghị trị giá 128 triệu bảng mà Man City đề xuất cho thương vụ Harry Kane. Theo nguồn tin trên, Gà trống sẽ chỉ chấp nhận nhả người khi nhận đủ 150 triệu bảng.

harry-kane-totrenham-1
Tottenham vẫn chưa đồng ý để Harry Kane ra đi (Ảnh: Internet)

MU hạ giá bán Lingard

Theo Express, Man United mới đây đã hạ giá bán tiền vệ Jesse Lingard ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Nguồn tin trên cho hay, Quỷ đỏ sẽ chỉ yêu cầu số tiền 20 triệu bảng cho cầu thủ người Anh thay vì 30 triệu bảng như trước đó.

Tottenham quan tâm sao Chelsea

Theo truyền thông Anh, Tottenham đang để mắt đến trung vệ Kurt Zouma của Chelsea ở phiên chợ hè năm nay. Ngôi sao người Pháp được xem là phương án để tăng cường hàng thủ của HLV Nuno Santo trong mùa giải mới. Hiện tại, bên cạnh Tottenham, West Ham được cho là cũng đang bày tỏ sự quan tâm dành cho Zouma.

Barca sắp thanh lý nhà vô địch World Cup

Theo Sport, trung vệ Samuel Umtiti  không còn nằm trong kế hoạch dài hạn của Barcelona và trung vệ người Pháp được cho là sắp bị đội chủ sân Camp Nou thanh lý hợp đồng. Nguồn tin trên khẳng định rằng, Barca không hài lòng với thái độ của Umtiti vì cầu thủ này không tuân thủ thỏa thuận đã giao kèo trước mùa giải.

Thất bại với Mbappe, Real lên kế hoạch 'chấn động' châu Âu

Real chèo kéo, Mbappe và PSG đi đến thống nhất cuối cùng

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Ronaldo Ronaldo đến Man City Ronaldo rời Juventus MU Harry Kane chuyển nhượng
Xem thêm