Quảng cáo

Mbappe chốt khả năng gia nhập Real Madrid ở mùa hè 2021

Thứ tư, 18/08/2021 15:09 PM (GMT+7)
A A+

Sau nhiều đồn đoán, mới đây, tiền đạo Kylian Mbappe được cho là đã chốt xong khả năng gia nhập Real Madrid ở phiên chợ hè năm nay.

Tương lai của Kylian Mbappe đã trở nên ồn ào hơn trong những ngày gần đây. Được biết, hiện tại Mbappe chỉ còn 1 năm thời hạn hợp đồng với PSG và cầu thủ người Pháp đã từ chối những lời đề nghị gia hạn hợp đồng “khủng” của đội chủ sân Công viên các Hoàng tử để hướng đến bến đỗ mới là Real Madrid.

Truyền thông Pháp cho rằng, tiền đạo sinh năm 1998 cảm thấy không thoải mái sau khi Messi gia nhập PSG và trở thành tâm điểm của đội bóng này. Cũng theo nguồn tin trên, Mbappe thậm chí đã yêu cầu gặp gỡ ban lãnh đạo của Les Parisiens  để đàm phán về việc ra đi ngay trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

mbappe-real-madrid
Mbappe chưa thể cập bến Real Madrid hè năm nay (Ảnh: Internet)

Dẫu vậy, theo những thông tin mới nhất được Cadena SER tiết lộ, Mbappe sẽ chưa thể gia nhập Real Madrid ở mùa hè 2021, thay vào đó, ngôi sao người Pháp sẽ phải đợi thêm 1 năm nữa để có thể chuyển tới Tây Ban Nha. Cụ thể, nguồn tin trên khẳng định rằng, Mbappe đã nói với phòng thay đồ của PSG rằng, anh sẽ ở lại thêm một năm nữa.

Đồng thời, Cadena SER cũng cho hay, Giám đốc thể thao của PSG, ông Leonardo đã có những trao đổi với BHL của đội bóng và thống nhất về bộ ba tấn công số một Neymar, Mbappe và Messi trong mùa giải 2021/22. Bên cạnh các danh hiệu quốc nội, mục tiêu hàng đầu của PSG trong mùa giải mới chắc chắn sẽ là mang về chức vô địch Champions League đầu tiên trong lịch sử câu lạc bộ.

Với việc Mbappe đồng ý ở lại trong năm cuối của bản hợp đồng sẽ mở ra cho PSG thêm những cơ hội để thuyết phục tiền đạo người Pháp cam kết tương lai lâu dài. Dự kiến, đội bóng thủ đô sẽ sớm gửi một lời đề nghị gia hạn mới tới chân sút 22 tuổi.

MU cân nhắc tương lai sao trẻ 20 tuổi

Barca chuẩn bị hủy hợp đồng với ĐKVĐ World Cup

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Mbappe Mbappe tới Real chuyển nhượng
Xem thêm