Quảng cáo

Man United nhận tin vui bất ngờ từ 'người thay thế Solskjaer'

Chủ nhật, 14/11/2021 13:57 PM (GMT+7)
A A+

Sau nhiều đồn đoán, “người thay thế Solskjaer” được cho là đang tìm nhà tại Manchester và đã sẵn sàng tiếp quản ghế nóng tại Old Trafford.

Tương lai HLV Solskjaer tại Manchester United đang trở nên lung lay hơn bao giờ hết. Sau chuỗi thành tích nghèo nàn trong giai đoạn gần đây, nhà cầm quân người Na Uy đang phải nhận về không ít chỉ trích cùng những yêu cầu đòi sa thải đến từ những CĐV của Quỷ đỏ.

Theo đồn đoán từ truyền thông Anh, BLĐ Man United vẫn đang cân nhắc tương lai của Ole Gunnar Solskjaer, cùng với đó, thượng tầng đội bóng cũng nhắm đến những phương án khả dĩ để thay thế nhà cầm quân 48 tuổi. Theo đó, Zinedine Zidane, Mauricio Pochettino và Brendan Rodgers đang được xem là những ứng viên sáng giá để ngồi vào ghế nóng tại Old Trafford.

brendan rodgers
Brendan Rodgers có thể thay thế Solskjaer tại MU (Ảnh: Internet)

Trong diễn biến mới nhất, nhà báo nổi tiếng Alan Nixon đã mang đến những tin vui bất ngờ cho những CĐV của Man United. Cụ thể nhà báo này khẳng định rằng, Brendan Rodgers - một trong những ứng viên thay thế Solskjaer, đã gật đầu với Man United và chiến lược gia sinh năm 1973 đang tìm nhà tại khu vực khu Cheshire, Manchester.

Về phía MU, đội chủ sân Old Trafford cũng đang rất tự tin với việc sẽ hoàn tất thủ tục ký hợp đồng với HLV Brendan Rodgers trong thời gian tới. Thậm chí, Quỷ đỏ sẵn sàng chi ra một khoản phí để phá vỡ hợp đồng của chiến lược gia người Bắc Ireland với Leicester City.

Brendan Rodgers được đánh giá là một huấn luyện viên giàu kinh nghiệm khi từng dẫn dắt nhiều đội bóng tên tuổi như Liverpool, Celtic và hiện tại là Leicester City. Trên cương vị huấn luyện viên trưởng của Bầy cáo, nhà cầm quân 48 tuổi đã có được hai chức vô địch là FA Cup 2020/21 và Siêu cúp Anh 2021/22.

MU bị gạch tên khỏi 'cuộc chơi' lớn nhất châu Âu

Thay Solskjaer, 'kình địch cũ' của MU nhận mệnh lệnh khó tin từ ban lãnh đạo

Buổi tập của Ronaldo với các đồng đội mới ở MU

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Solskjaer MU Brendan Rodgers Chuyển nhượng
Xem thêm