Quảng cáo

Mbappe chốt tương lai, rõ khả năng gia nhập ‘gã khổng lồ’?

Thứ năm, 29/07/2021 18:15 PM (GMT+7)
A A+

Sau nhiều đồn đoán, tương lai của Kylian Mbappe tại PSG gần như đã được làm sáng tỏ.

Bên cạnh những Ronaldo, Messi hay Pogba, tương lai của Kylian Mbappe cũng đang nhận được sự quan tâm rất lớn tới từ người hâm mộ. Mặc dù vẫn chưa bước qua tuổi 22, tuy nhiên, chân sút người Pháp đang được định giá lên đến hơn 180 triệu euro và trở thành cái tên được săn đón bậc nhất châu Âu.

mbappe-tiet-lo-tuong-lai-tai-psg-2
Mbappe trong màu áo PSG (Ảnh: Internet)

Ở thời điểm hiện tại, Mbappe chỉ còn 1 năm hợp đồng với đội bóng thủ đô Paris, tuy nhiên đôi bên được cho là vẫn đang gặp đôi chút vấn đề trong quá trình gia hạn hợp đồng. Thậm chí, theo một số nguồn tin tại châu Âu, Real Madrid và Liverpool đã sẵn sàng chiêu mộ chân sút sinh năm 1998 ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

Dẫu vậy, theo những thông tin mới nhất được tờ Marca tiết lộ, Mbappe gần như không có ý định chia tay PSG ngay ở mùa hè 2021. Cụ thể, trong buổi phỏng vấn gần nhất với tờ tạp chí của câu lạc bộ, tiền đạo 22 tuổi đã cho hay: “Giấc mơ lớn nhất của tôi là lên ngôi vô địch Champions League cùng PSG, điều đó là tuyệt vời nhất”.

Cũng theo tờ nhật báo Tây Ban Nha, tuyên bố này của Mbappe không khác nào một gáo nước lạnh dội vào những tham vọng của Real Madrid. Trước đó, đội bóng Hoàng gia được cho là đã có những động thái rõ ràng nhằm mở đường cho chân sút 22 tuổi đến Bernabeu. Điển hình là việc chia tay lần lượt hai trụ cột Sergio Ramos và Raphael Varane ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay nhằm cân bằng quỹ lương.

NÓNG: MU chốt giá bán Pogba, thương vụ chờ ngày công bố

Ông lớn Ngoại hạng Anh muốn có ‘nạn nhân’ của Zidane

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Chuyển nhượng Mbappe Mbappe tới Real PSG
Xem thêm