Quảng cáo

Mbappe hé lộ về tương lai, sẽ chơi cho một “ông lớn”

Thứ hai, 06/12/2021 10:13 AM (GMT+7)
A A+

Tương lai của tiền đạo Kylian Mbappe đang nhận được nhiều sự quan tâm và mới đây, những thông tin về điểm đến tiếp theo của cầu thủ này đã được hé lộ.

Tương lai của tiền đạo Kylian Mbappe đang nhận được sự quan tâm đặc biệt trong thời gian gần đây. Ngôi sao người Pháp đang ở trong năm cuối của bản hợp đồng với PSG và theo đồn đoán từ giới truyền thông, cầu thủ này được cho là không muốn tiếp tục gia hạn với đội chủ sân Công viên các Hoàng tử, thay vào đó sẽ tìm kiếm một bến đỗ mới.

Real Madrid hiện đang được xem là điểm đến khả dĩ nhất dành cho Mbappe. Ở kỳ chuyển nhượng hè 2021, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha từng nhiều lần gửi lời đề nghị chiêu mộ chân sút 22 tuổi đến PSG tuy nhiên đều đã bị từ chối. Được biết, Los Blancos vẫn chưa từ bỏ hy vọng sở hữu chân sút người Pháp và nhiều khả năng đội chủ sân Bernabeu sẽ trở lại với thương vụ này vào phiên chợ hè 2022.

PSG chốt giá không tưởng để bán Mbappe cho Real Madrid-71424
Mbappe bỏ ngỏ khả năng tiếp tục gắn bó cùng PSG (Ảnh: Internet)

Trong khi đó, về phía Mbappe, ngôi sao sinh năm 1998 vẫn đang bỏ ngỏ tương lai của mình. Mới đây nhất, Mbappe đã có những chia sẻ về câu chuyện của mình trên Amazon Prime Video. Tiền đạo người Pháp cho hay:

“Tôi đang chơi cho một câu lạc bộ có khả năng cao giành chiến thắng tại Champions League. Tất nhiên, tôi mang dòng máu Paris nhiều hơn và tôi luôn cảm thấy tự hào khi nói ra điều này, tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, tôi muốn khám phá những thứ mới mẻ hơn.”

“Mọi chuyện là không hề dễ dàng, nhưng dù sao đi nữa, tôi vẫn muốn thi đấu cho một câu lạc bộ lớn. Có nhiều người đã hỏi tôi rằng, liệu có cảm thấy thất vọng hay không thì tôi xin trả lời rằng đã có một chút ở giai đoạn khởi đầu mùa giải, khi đó, tôi đã muốn ra đi”.

Ở mùa giải năm nay, Kylian Mbappe vẫn đang là nhân tố chính trên hàng tấn công của PSG. Ngôi sao người Pháp đã mang về 9 bàn thắng và 13 đường kiến tạo sau 21 lần ra sân cho PSG, tính trên mọi đấu trường.

Rời MU, Cavani chọn xong bến đỗ mới khiến tất cả bất ngờ?

Quá ngán ngẩm MU, Lingard chạy theo tiếng gọi của đồng tiền?

Rangnick nói về Fred và McTominay

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Mbappe PSG Chuyển nhượng
Xem thêm