Quảng cáo

MU chuẩn bị công bố hợp đồng mới với tiền đạo người Anh

Thứ hai, 19/10/2020 18:00 PM (GMT+7)
A A+

Manchester United sắp sửa công bố bản hợp đồng mới đầy hứa hẹn với tiền đạo trẻ người Anh.

Theo Manchester Evening News, MU dự kiến sẽ ký một hợp đồng chuyên nghiệp với cầu thủ 17 tuổi, Joe Hugill . Tiền đạo trẻ người Anh hiện đang chơi cho đội U23 Manchester United tại Premier League 2 và được cho là sẽ đặt bút ký vào bản hợp đồng chuyên nghiệp có thời hạn đến năm 2023 với Manchester United.

Joe Hugill mới chỉ cập bến đội U18 của Manchester United cách đây 3 tháng từ Sunderland bằng một bản hợp đồng trị giá 300.000 bảng. Quỷ đỏ được cho là đã phải cạnh tranh rất gắt gao với Arsenal và Tottenham để có được sự phục vụ của sao mai 17 tuổi.

hugill
Hugill trong màu áo đội trẻ MU (Ảnh: Internet)

Trong mùa giải năm nay, Joe Hugill đã thi đấu cho hai đội bóng ở những cấp độ khác nhau của Man United. Tiền đạo người Anh bắt đầu ùa giải mới cùng đội U18 Manchester United tại U18 Premier League. Tuy nhiên, với sự thiếu hụt tiền đạo, huấn luyện viên Neil Wood đã buộc phải đôn Hugill lên đội U23 khi mà cầu thủ này mới chỉ ra sân một trận duy nhất cho đội U18.

Trong mùa giải này tại Premier League 2, Joe Hugill đã có hai bàn thắng sau 2 trận đấu cho đội U23 Manchester United. Bên cạnh đó, tiền đạo 17 tuổi cũng lần đầu tiên được triệu tập vào đội tuyển U18 Anh vào đầu tháng này.

Chuyển nhượng tối 19/10: MU đạt thỏa thuận cùng Sporting, sao Pháp tỏ lòng với Chelsea

MU đạt thỏa thuận mua 'tài năng đẳng cấp thế giới' của BĐN

 

 

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Chuyển nhượng MU MU Hugill
Xem thêm