Quảng cáo

Nhà báo uy tín chỉ ra chủ nhân danh hiệu Quả bóng vàng 2021

Thứ sáu, 26/11/2021 16:07 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, nhà báo uy tín người Brazil - Arthur Quezada đã bất ngờ lên tiếng hé lộ về chủ nhân của giải thưởng Quả bóng vàng 2021.

Trong diễn biến mới nhất, nhà báo uy tín người Brazil - Arthur Quezada đã bất ngờ lên tiếng hé lộ về chủ nhân của giải thưởng Quả bóng vàng 2021. Cụ thể, nhà báo này cho rằng:

“Tôi có thông tin đã được chứng thực, tôi đã tìm ra được nguồn tin của RTP tiết lộ Lionel Messi là chủ nhân của Quả bóng vàng 2021. Tôi không thể nói thêm bất cứ điều gì thêm ngoài việc xác nhận đó là một thông tin đáng tin cậy. Messi sẽ là chủ nhân của Quả bóng vàng năm nay”.

qbv
Messi sẽ có lần thứ 7 giành Quả bóng vàng? (Ảnh: Internet)

Trước đó, vào hồi đầu tháng 11, nguồn tin từ RTP (Bồ Đào Nha) đã hé lộ chủ nhân của giải Quả bóng vàng 2021 là Lionel Messi. Tổng biên tập tờ France Football - đơn vị trao giải Quả Bóng Vàng sau đó đã phủ nhận việc siêu sao người Argentina nhận được giải thưởng năm nay tuy nhiên số đông người NHM vẫn tin vào những kết quả rò rỉ trước đó. 

Được biết, trong những năm trở lại đây, kết quả bình chọn Quả bóng vàng thường xuyên bị rò rỉ trước Lễ trao giải của France Football. Vào năm 2018 và 2019, kết quả rò rỉ đều đã tiết lộ chính xác chủ nhân của danh hiệu bóng vàng. Luka Modric được vinh danh vào năm 2018 và Leo Messi về nhất tại Lễ trao giải 1 năm sau đó.

Ở thời điểm hiện tại, Leo Messi vẫn đang được xem là ứng viên hàng đầu cho danh hiệu Quả bóng vàng 2021. Dẫu vậy, theo nhận định từ giới chuyên môn, Robert Lewandowski cũng là một cái tên nặng ký trong cuộc đua năm nay và tiền đạo người Ba Lan hoàn toàn có thể tạo nên bất ngờ.

Dự kiến, Lễ trao giải Quả bóng vàng 2021 sẽ chính thức diễn ra tại Nhà hát Chatelet ở Paris vào ngày 29/11 tới đây (rạng sáng ngày 30/11, giờ Việt Nam).

Juventus lo sợ vì bị Chelsea dùng tiền tấn để lôi kéo trụ cột

Rangnick gạch tên 7 ngôi sao khi nhận lời dẫn dắt Man Utd

Những khoảnh khắc đầu tiên của Conte tại Tottenham

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Quả bóng vàng 2021 Quả bóng vàng Messi
Xem thêm