Quảng cáo

Nhận định Man City vs Arsenal: Cơn ác mộng kéo dài

Thứ bảy, 28/08/2021 15:28 PM (GMT+7)
A A+

Man City và Arsenal sẽ có cuộc chạm trán trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 3 Ngoại hạng Anh, diễn ra vào lúc 18h30 ngày 28/8.

Nội dung chính

Nhận định bóng đá Man City vs Arsenal – Vòng 3 Ngoại hạng Anh

18h30 ngày 28/8 | SVĐ: Etihad

Man City sẽ có cuộc tiếp đón Arsenal trên sân nhà trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 3 Ngoại hạng Anh, trước khi bước vào trận đại chiến lần này, tâm thế và phong độ của hai đội bóng đang là hoàn toàn trái ngược.

Man City đã có được một chiến thắng tưng bừng trước Norwich City ở vòng đấu thứ hai và đang rất hưng phấn trước khi bước vào trận cầu lần này. Mặc dù 3 điểm trước Norwich cũng mới chỉ là chiến thắng đầu tiên của thầy trò Pep Guardiola ở mùa giải năm nay, tuy nhiên, với một đội hình chất lượng và sở hữu phong độ ổn định, The Citizens vẫn được đánh cao hơn rất nhiều ở cuộc so tài sắp tới.

Trực tiếp Man City 5-0 Norwich: Chủ nhà hủy diệt đội khách-70595
Man City đang rất hưng phấn sau chiến thắng trước Norwich (Ảnh: Internet)

Về phía Arsenal, thầy trò Arteta đang thực sự gặp một cơn ác mộng ở mùa giải năm nay. Mặc dù là đội bóng Anh chi nhiều tiền nhất trong kỳ chuyển nhượng hè 2021 cho đến thời điểm hiện tại, tuy nhiên Pháo thủ vẫn chưa có được bất kỳ điểm số nào. Sau 2 trận đấu đầu tiên, đoàn quân của Mikel Arteta đã lần lượt phải nhận những thất bại trước Brentford, Chelsea và vẫn chưa ghi được bất kỳ bàn thắng nào.

Thành tích đối đầu của hai đội bóng trong thời gian gần đây cũng đang hoàn toàn đứng về phía Man City. Lần gần nhất Arsenal có được một chiến thắng trước nửa xanh thành Manchester đã là từ tháng 12/2015. Kể từ đó cho đến nay, hai đội chạm trán nhau cả thảy 11 lần tại Ngoại hạng Anh, trong đó Man City có đến 9 chiến thắng và mới chỉ bị cầm hòa 2 trận.

Trực tiếp Arsenal 0-1 Chelsea: Lukaku nổ súng-70696
Arsenal vẫn chưa có được chiến thắng nào ở mùa giải 2021/22 (Ảnh: Internet)

Trận đấu sắp tới được dự đoán sẽ vô cùng sóng gió với Arsenal, đặc biệt là khi mọi thứ đang hoàn toàn chống lại Mikel Arteta và các học trò. Nếu tiếp tục phải nhận thêm một thất bại, việc Arteta phải chia tay băng ghế huấn luyện của Pháo thủ có lẽ là một viễn cảnh không còn xa.  

Thông tin xung quanh

  • Man City bất bại trước Arsenal tại Ngoại hạng Anh kể từ năm 2015
  • Man City thắng và giữ sách lưới trước Arsenal trong 4 trận đấu gần nhất
  • Trong 48 lần chạm trán tại Ngoại hạng Anh, Man City có 15 chiến thắng, Arsenal 23 chiến thắng, hai đội hòa nhau 10 trận
  • Arsenal toàn thua 2 trận đầu tiên ở Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay

Đội hình dự kiến

Man City: Ederson, Joao Cancelo, Ruben Dias, Laporte, Kyle Walker, Fernandinho, Ilkay Gundogan, De Bruyne, Jack Grealish, Gabriel Jesus, Raheem Sterling

Arsenal: Bernd Leno, Calum Chambers, Rob Holding, Pablo Mari, Cedric Soares, Smith Rowe, Lokonga, Bukayo Saka, Balogun, Aubameyang, Nicolas Pepe

Dự đoán kết quả: Man City 2-0 Arsenal

BXH Ngoại hạng Anh vòng 3: Ngôi đầu đổi chủ

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 3: Hai trận đại chiến giờ đẹp!

VIDEO: Giới trẻ phát cuồng vì được gặp Lingard giữa đời thường

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Nhận định bóng đá Ngoại hạng Anh Man City Arsenal
Xem thêm