Quảng cáo

NÓNG: Messi cân nhắc không tham gia Copa America

Chủ nhật, 06/06/2021 15:59 PM (GMT+7)
A A+

Theo truyền thông Tây Ban Nha, Messi đang cân nhắc không tham gia Copa America cùng ĐT Argentina ở mùa hè năm nay.

Cách đây không lâu, nhà báo Marcos Bertoncello đã tiết lộ trên twitter cá nhân rằng, một nhóm các cầu thủ của ĐT Brazil thi đấu tại châu Âu đã trì hoãn buổi tập với lý do không muốn đá Copa America. Những trụ cột của Selecao bao gồm Casemiro hay Neymar được cho là đang quyết liệt phản đối phương án tổ chức giải đấu này tại Brazil sau khi Colombia và Argentina bị tước quyền đăng cai.

Nguyên nhân nhóm cầu thủ này phản đối việc tổ chức Copa America là do tình hình dịch bệnh Covid-19 đang diễn ra phức tạp và chưa thể kiểm soát. Mặc dù có lợi thế về sân nhà, tuy nhiên, những cầu thủ Brazil này cho rằng, sức khỏe ở thời điểm hiện tại quan trọng hơn so với thành tích thể thao.

Messi
Messi cân nhắc không tham gia Copa America (Ảnh: Internet)

Theo nguồn tin từ AS, nhóm thảo luận về việc “tẩy chay” Copa America không chỉ bao gồm những ngôi sao của ĐT Brazil. Đáng chú ý trong nhóm này cũng có sự góp mặt của Luis Suarez, Edinson Cavani hay kể cả Lionel Messi và Sergio Aguero.

Kỳ Copa America lần này được xem mục tiêu tối quan trọng và gần như cũng là cơ hội cuối cùng để Messi có thể lên ngôi cùng ĐT Argentina. Tuy nhiên, siêu sao của Barcelona cũng không muốn mạo hiểm giữa tình hình dịch bệnh căng thẳng. Theo nhà báo Sebas Giovanelli, El Pulga sẽ cần thêm những trao đổi với người đồng đội cũ Luis Suarez để cân nhắc kỹ lưỡng về vấn đề trên.

Chỉ còn hơn 1 tuần nữa, Copa America sẽ chính thức được khởi tranh với trận ra quân của chủ nhà Brazil trước Venezuela. Tuy nhiên, với tình hình căng thẳng như ở thời điểm hiện tại, giải đấu số một Nam Mỹ đang đứng trước nguy cơ thiếu vắng những ngôi sao hàng đầu.

Sao MU hóa Messi với siêu phẩm giúp đội nhà giành chiến thắng

Chính thức đạt thỏa thuận, Messi chốt bên đỗ không tưởng sau khi rời Barca

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Messi Messi rời Barca Argentina Copa America
Xem thêm