Quảng cáo

Messi Thái: 'HLV Nishino nên nhìn ra lỗ hổng của Thái Lan'

Thứ bảy, 05/06/2021 22:00 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Chanathip Songkrasin đã có những chia sẻ cá nhân sau khi theo dõi trận hòa của ĐT Thái Lan với Indonesia.

VIDEO: Highlight Việt Nam vs Thái Lan (Nguồn: Next Sports)

Messi Thái không thể góp mặt cùng "Voi chiến" trong trận đấu trên do anh bị tái phát chấn thương. Theo kết luận của các bác sĩ, Chanathip phải nghỉ thi đấu ít nhất 2 tuần.

Ngôi sao số 1 của bóng đá Thái Lan đành ngồi nhà cổ vũ cho các đồng đội từ xa. Mới đây, khi chia sẻ với truyền thông, Chanathip Songkrasin cho biết:

"Tôi đã xem hết trận đấu của Thái Lan với Indonesia. Khi chúng tôi dẫn trước 1-0, mọi thứ có vẻ ổn, nhưng sau đó tôi nghĩ đội đã chơi không tốt. Tôi cảm thấy ĐT Thái Lan không có lối chơi rõ ràng.

Nó chỉ giống như những cầu thủ đang cố lấy bóng để thực hiện vài cú sút. Bóng được luân chuyển tương đối chậm.

Messi Thái: 'HLV Nishino nên nhìn ra lỗ hổng của Thái Lan' 51148
Thái Lan hòa thất vọng trước Indonesia (Nguồn: FAT)

Cả đội đã cho thấy thể lực sung mãn, dù kết quả không khiến chúng tôi hài lòng. Tôi nghĩ HLV Nishino nên nhìn thấy lỗ hổng của tuyển Thái Lan qua trận gặp Indonesia để khắc phục nó ở cuộc đối đầu tiếp theo".

Đồng thời, Messi Thái cũng dành nhiều lời khen ngợi cho người đàn em Thanawat. Theo Chanathip, Thanawat có thái độ thi đấu rất tốt và chuyên nghiệp. Ngôi sao số 1 của ĐT Thái Lan bày tỏ mong muốn được sát cánh cùng tài năng trẻ này trong tương lai.

ĐT Thái Lan đã quay trở lại luyện tập chuẩn bị cho trận gặp ĐT UAE. HLV Nishino chắc hẳn sẽ có những thay đổi về lối chơi và nhân sự sau trận hòa trước Indonesia.

Theo lịch thi đấu, ĐT Thái Lan sẽ đối đầu với UAE vào ngày 07/6. Đối thủ của thầy trò HLV Nishino vừa "vùi dập" Malaysia với tỷ số 4-0 trên sân nhà.

ĐTVN 'vui hơn Tết' vì đối thủ bất ngờ sa cơ

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Chanathip ĐT Thái Lan ĐT Indonesia HLV Nishino
Xem thêm