Quảng cáo

Real Madrid xây chắc ngôi đầu La Liga sau trận đá bù

Thứ năm, 02/12/2021 06:34 AM (GMT+7)
A A+

Với 3 điểm có được trước Athletic Bilbao, Real Madrid tiếp tục bay cao với ngôi vị dẫn đầu La Liga.

Vào rạng sáng ngày hôm nay (2/12, giờ Việt Nam), Real Madrid đã có cuộc tiếp đón Athletic Bilbao trên sân nhà trong trận đấu bù vòng 9 La Liga. Với điểm tựa sân nhà, tuy nhiên đội bóng của HLV Carlo Ancelotti cũng đã phải rất khó khăn mới có thể giữ lại 3 điểm trọn vẹn.

Real Madrid cho thấy sự áp đảo trong những phút đầu tiên, đội chủ nhà dâng cao tấn công và không ít lần khiến khung thành của Bilbao chao đảo. Tuy nhiên với sự chặt chẽ của hàng phòng ngự và sự xuất sắc của thủ thành Simon, đội khách vẫn chưa phải nhận bàn thua.

3
Benzema tỏa sáng giúp Real Madrid có được chiến thắng (Ảnh: Getty)

Những phút tiếp theo, thế trận giằng co đã được thiết lập khi Athletic Bilbao bắt đầu có những tình huống đáp trả. Cả hai đội bóng đều đã tạo ra những cơ hội cho riêng mình, tuy nhiên chỉ có Real Madrid là đội được tận hưởng cảm giác ăn mừng bàn thắng.

Phút 40, từ một pha bóng lộn xộn trước khung thành của Bilbao, Benzema đã xuất hiện kịp thời để tung cú dứt điểm cận thành mở tỉ số cho Real Madrid. Đây cũng chính là pha lập công duy nhất của hiệp thi đấu đầu tiên.

Bước sang hiệp thi đấu thứ hai, thế trận ăn miếng trả miếng vẫn còn đó khi cả hai đội bóng liên tiếp tạo ra những tình huống nguy hiểm lên khung thành của đối phương. Dẫu vậy, các chân sút của đôi bên đã tỏa ra vô cùng bế tắc và không thể có thêm một lần đưa bóng vào lưới.

Chung cuộc, Real Madrid giành chiến thắng với tỉ số tối thiểu, qua đó, tiếp tục bay cao với vị trí dẫn đầu La Liga, bỏ xa đội nhì bảng Atletico Madrid 7 điểm.

Chung cuộc: Real Madrid 1-0 Athletic Bilbao

Ghi bàn: Benzema 40'

Đội hình ra sân:

Real Madrid: Courtois; Lucas Vazquez (Nacho, min. 80), Militao, Alaba, Mendy; Casemiro, Kroos (Camavinga, min. 80), Modric (Valverde, min. 70); Asensio (Rodrygo, min. 64), Benzema, Vinicius.

Athletic Club: Unai Simon; Lekue (De Marcos, min. 46), Nunez, Yeray, Balenziaga; Zarraga, Dani Garcia (Vesga, min. 82), Vencedor (Nico Williams, min. 63), Muniain (Berenguer, min. 70); Raul Garcia (Sancet, min. 70), Inaki Williams.

Chelsea gật đầu, Barca hoàn tất 2 bom tấn đầu tiên dưới thời Xavi?

‘Gã khổng lồ’ có câu trả lời, lộ diện bến đỗ mới của Zinedine Zidane?

Cú hat-trick của Eto'o vào lưới Man Utd ở Ngoại hạng Anh 2013/14

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Kết quả Real Madrid vs Athletic Bilbao Real Madrid vs Athletic Bilbao Kết quả La Liga
Xem thêm