Quảng cáo

Rời Juventus, Ronaldo được hưởng mọi đặc quyền tại đội bóng mới

Thứ bảy, 05/06/2021 08:16 AM (GMT+7)
A A+

Truyền thông châu Âu tiết lộ, Ronaldo sẽ được hưởng mọi đặc quyền khi gia nhập đội bóng mới.

Tương lai của Ronaldo đang nóng lên từng ngày. Truyền thông Italia mới đây đã khẳng định rằng, Juventus đã tổ chức một cuộc họp để bàn về tương lai của siêu sao người Bồ Đào Nha và nhiều khả năng “Lão bà” sẽ để chân sút của mình ra đi ngay trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay với giá chỉ từ 25-30 triệu euro.

Về phía Ronaldo, tiền đạo 36 tuổi và người đại diện được cho là cũng đã có những liên hệ với các đội bóng mới, điển hình là PSG và Manchester United. Dẫu vậy, theo thông tin mới nhất từ Manchester Evening News, Quỷ đỏ nước Anh hiện tại không phải ưu tiên số một của Ronaldo, thay vào đó, PSG mới chính là điểm đến mà CR7 hướng tới.

Ronaldo
Ronaldo đứng trước cơ hội gia nhập PSG (Ảnh: Internet)

Được biết, chủ tịch của PSG, ông Nasser Al-Khelaifi cũng đang quan tâm đến việc chiêu mộ chân sút người Bồ Đào Nha. Mbappe đang ở trong cuối của bản hợp đồng với đội bóng nước Pháp và nhiều khả năng cầu thủ này sẽ ra đi trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay, chính vì lẽ đó, “gã nhà giàu nước Pháp” muốn tìm kiếm một chân sút để lấp khoảng trống.

Trong trường hợp đồng ý khoác áo PSG, Ronaldo sẽ được hưởng mọi đặc quyền tại đội bóng này. Les Parisiens sẵn sàng trao cho Ronaldo chiếc áo số 7 cùng mức lương khổng lồ, bên cạnh đó, mọi nguyện vọng của siêu sao người Bồ Đào Nha cũng sẽ được đáp ứng.

Tuy nhiên, gánh nặng đặt lên vai của Ronaldo tại đội bóng mới cũng sẽ rất lớn. Ông Nasser Al-Khelaifi tin tưởng rằng, với kinh nghiệm cùng bản lĩnh trận mạc, siêu sao người Bồ Đào Nha có thể giúp PSG có lần đầu tiên lên ngôi tại Champions League.

CHÍNH THỨC: MU chia tay 8 cầu thủ

Từ chối MU, Ronaldo quyết định gia nhập đội bóng trong mơ

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Ronaldo Ronaldo rời Juventus Ronaldo về MU Ronaldo tới PSG PSG
Xem thêm